อาชญากรรม

สาวร้อง! เลิกอดีตแฟนทหาร เจอคลิปเซ็กซ์แอบถ่ายขายกลุ่มลับ ต้นสังกัดเตรียมตั้งกก.สอบข้อเท็จจริง

โดย paweena_c

19 ก.พ. 2567

4.6K views

สาววัย 19 ร้องเพจเป็นหนึ่ง ถูกอดีตแฟนหนุ่มเป็นนายทหารใน จังหวัดลพบุรี แอบถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์และโพสต์ขายในโลกออนไลน์ หลังเลิกรากันไปนานแล้ว

ทีมงานเพจเป็นหนึ่งพานางสาว เอ (นามสมมุติ) เด็กสาววัย 19 ปีเดินทางมาจาก จังหวัดลพบุรี เขายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมต่อ นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่าถูกอดีตแฟนหนุ่มซึ่งเป็นนายทหาร ในจังหวัดลพบุรีแอบถ่ายคลิปลับตอนมีเพศสัมพันธ์ และนำไปโพสต์ขายลงในโลกออนไลน์ หลังจากที่เลิกกันไปนานแล้ว

โดย นางสาว เอ บอกว่า เธอเคยคบหากับนายบิ๊ก นายทหารหนุ่มค่ายปืนใหญ่ จังหวัดลพบุรี เมื่อหลายปีก่อนและได้เลิกรากันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่จู่ๆเพื่อนของเธอทักมาบอกว่า เห็นคลิปที่เธอกับบิ๊ก ขณะมีเพศสัมพันธ์กัน ถูกปล่อยในแอฟพลิเคชั่นและแพลตฟอร์มต่างๆในโลกออนไลน์ มีข้อความระบุว่า งานเต็มลงแล้วใน VIP ครับ , เปิดรับคนเข้ากลุ่ม VIP ซึ่งในโพสต์ก็มีรูปของเธอขณะมีเพศสัมพันธ์โพสต์ลงไปด้วย

หลังจากทราบเรื่องเธอ จึงทัก Facebook ไปถามฝ่ายชายซึ่งฝ่ายชายก็ยอมรับว่าได้โพสต์ขายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับเธอจริง แต่ได้ตามลบหมดแล้วและฝ่ายชายพยายามบอกว่า ไม่ได้ตั้งใจ และขอโทษเธอ จะให้ทำอะไรก็ยอม พร้อมเสนอเงินเยียวยาให้เธอ ซึ่งเธอได้ต่อว่ากลับไป ว่าเป็นการดูถูกเธอ พร้อมขู่ว่าจะฟ้องพ่อกับลุง ซึ่งพ่อของเธอก็เป็นนายทหารค่ายเดียวกันกับบิ๊ก

จากนั้น นางสาวเอ ได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับอดีตแฟนทหารนายนี้ แต่หลังแจ้งความ ตำรวจพยายามให้เธอไกล่เกลี่ยให้ฝ่ายชายหาทางเยียวยาและยอมความกัน จะได้ไม่เป็นคดีความ ให้เวลาฝ่ายชาย 2 สัปดาห์ ซึ่งเธอบอกว่า รู้สึกไม่โอเคกับวิธีการของตำรวจ เพราะกลายเป็นว่า คนทำผิดจ่ายเงินเยียวยาและเรื่องต้องจบ

ซึ่งสภาพจิตใจของเธอตอนนี้แย่มาก ที่ต้องอับอาย และมาคอยหวาดระแวงกับคลิปของตัวเอง เคยคิดสั้นจะฆ่าตัวตายด้วย

นางสาวเอ บอกว่า เธอไม่ต้องการเงินเยียวยา ไม่ต้องการคำขอโทษ ที่ต้องการ คือ ดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด เพื่อให้ฝ่ายชายได้รับบทเรียน และเนื่องจากฝ่ายชายเป็นทหาร กลัวว่าตำรวจจะไม่กล้าดำเนินคดี จึงตัดสินใจร้องขอความเป็นธรรมกับทางเพจเป็นหนึ่ง

ขณะที่ นางสาวชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ เพจเป็นหนึ่ง เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางเพจรับเรื่องแล้ว ได้ประสานกับท่านสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม เพื่อพาน้องผู้เสียหาเข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมและขอให้ดำเนินการทางวินัยกับนายทหาร รายนี้อย่างถึงที่สุด

โดยเธอ มองว่า เรื่องดังกล่าวไม่ควรเกิดขึ้นกับความรักอันบริสุทธิ์ที่ผู้หญิงคนหนึ่งมอบให้ฝ่ายชาย แต่พอเลิกรากันไปแล้ว กลับมาย้ำยีดูถูกกันแบบนี้ ฝ่ายชายต้องรับโทษอย่างสาสม ไม่เหมาะกับการเป็นชายชาติทหาร ส่วนหลังจากนี้ทางเพจเป็นหนึ้งจะประสาน โรงพยาบาลตำรวจ ดูแลเรื่องสภาพจิตใจของน้องเอด้วย

ด้านพันเอกฐาปนา อุไรวรรณ หัวหน้าศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ กระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า จะส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงก่อน กำหนดระยะเวลาไม่เกิน 30 วัน พร้อมกำชับหน่วยงานต้นสังกัดดูแลเรื่องความปลอดภัยให้ฝ่ายผู้หญิงด้วย

https://youtu.be/PId3vE--IXg

คุณอาจสนใจ

Related News