สังคม

สาว LGBTQ ร้อง! แท็กซี่ 7-8 คน รุมทำร้ายหน้าซอยคาวบอย เหตุเข้าใจผิด ปารองเท้าโดนรถ

โดย paweena_c

2 มี.ค. 2566

66 views

สาว LGBTQ ร้องรายการโหนกระแส และกัน จอมพลังมา ว่าเธอถูกแท็กซี่ที่อ้างว่าเป็นมาเฟียประมาณ 7-8 คนรุมทำร้ายร่างกายเธอที่ซอยคาวบอย ย่านทองหล่อ


โดยเรื่องนี้ ทีมข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ได้พูดคุยกับคุณเอ LGBTQ คนบาดเจ็บ อายุ 24 ปี บอกว่า วันที่เกิดเหตุ เธอเองไปเที่ยวผับย่านซอยคาวบอยกับเพื่อนอีก 2 คน ขณะอยู่ในร้านทุกคนก็เต้นกันตามปกติ จู่ ๆ มีชาวต่างชาติคนหนึ่ง ซึ่งมากับผู้หญิงชาวไทย เดินมาหาเรื่องเธอที่โต๊ะ หาว่าเธอและเพื่อนเต้นไปชนเขา ซึ่งเธอก็ได้ขอโทษไปแล้ว หลังจากเวลาผับปิด เธอออกมารอรถเตรียมที่จะเดินทางกลับบ้าน ปรากฎว่าชาวต่างชาติคนเดิม ได้ยืนรออยู่หน้าร้าน แล้วพยายามเข้ามาหาเรื่องเธออีก จึงมีการโต้เถียงกันสักพัก


แต่ชาวต่างชาติคนเดิมรออยู่หน้าร้าน แล้วพยายามเข้ามาหาเรื่องตนอีก จึงมีการโต้เถียงกันสักพัก และได้มีการผลักกันไปมา เธอยอมรับว่าเธอได้ถอดรองเท้าปาไปที่ชาวต่างชาติคนดังกล่าว ปรากฎว่าไปโดนกลุ่มของแท็กซี่ที่จอดรอผู้โดยสารอยู่


จากนั้นกลุ่มแท็กซี่ดังกล่าวก็เดินทางมาหาเธอประมาณ 7-8 คน ไม่พูดจาอะไร เดินเข้ามาหาและก็รุมทำร้ายร่างกายเธอและเพื่อน เธอพยายามเอามือปัดป้องที่ใบหน้า แต่ตอนนั้นก็ถูกทั้งต่อย และเตะ จากนั้นเธอก็หน้ามืดและภาพตัดไป มารู้สึกตัวอีกทีมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยประถมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาล


ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ ซึ่งคาดว่าเกิดจากของแข็ง มีรอยฟกช้ำบริเวณร่างกายหลายจุด ทำให้เธอเองนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลมาหนึ่งคืน ตอนนี่ยังมีอาการปวดหัวอยู่


จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเธอเองรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เธอไม่ได้ทะเลาะกับแท็กซี่ แต่ทำไมถึงถูกรุมทำร้ายแบบนี้ แค่เรื่องรองเท้าที่ไปโดยรถแท็กซี่ เท่านั้นเอง หากโดนจริง ตนเองยินดีชดใช้ค่าเสียหาย ขอแค่พูดกันดีๆก็ได้ ซึ่งตอนนี้เธอเองรู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก เนื่องจากกลุ่มแท็กซี่ดังกล่าวทำตัวเหมือนมาเฟีย


หนำซ้ำเดินทางไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไม่รับแจ้งความ ให้เพียงลงบันทึกประจำวัน จึงอยากออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายทั้ง 3 คน มาที่สน.ทองหล่อ เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม เนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับไว้เพียงลงบันทึกประจำวันเท่านั้น


โดย กัน จอมพลัง กล่าวว่า เบื้องต้นได้ประสาน ผู้กำกับ สน.ทองหล่อ แล้ว ซึ่งวันนี้จึงพาผู้เสียหายมาแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มแท็กซี่ดังกล่าวแล้ว ซึ่งเคสที่เกิดขึ้น น้องเป็น LGBTQ ถูกกลุ่มแท็กซี่รุมทำร้ายร่างกาย ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้มีปัญหากันมาก่อน เพียงแค่น้องทะเลาะกับชาวต่างชาติแล้วนำรองเท้าปา กลับไปโดนรถแท็กซี่ และโดยรุมทำร้าย จนสลบ ซึ่งตนเองมองว่าหากรถคุณเสียหายจริง ควรบอกผู้เสียหายดีดี ไม่ใช่ทำแบบนี้


แถมยังต่อว่าด่าทอน้องอีก ซึ่งมองว่าไม่ควรใช้ความรุนแรง แล้วไม่อยากให้ดูถูกบุคคลที่เป็นเพศสภาพ วันนี้จึงได้ประสาน ผู้กำกับ สน.ทองหล่อ เพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มแท็กซี่ที่ก่อเหตุ โดยผู้กำกับ สน.ทองหล่อ รับปากจะนำคนก่อเหตุมาดำเนินคดีให้จนได้


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/cyOaiGFkgMw

คุณอาจสนใจ