อาชญากรรม

ตรวจสถานบันเทิงซอยคาวบอย พบพนักงาเสพไอซ์สองราย

โดย attayuth_b

6 ก.ค. 2566

170 views

ปฏิบัติการ "ปิดกล่อง ซอยคาวบอย" สน.ทองหล่อ สนธิกำลัง กก.สส.บก.น. 5 และ ปปส.กทม.ตรวจค้นเด็ก ยา ค้ามนุษย์ อาวุธปืน

วันที่ 6 ก.ค. พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.ณัฐกิตติ์ จอกโคกสูง
รอง ผกก.ป.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ศิริรณรงค์ รอง ผกก.(สอบสวน).สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.ธเรศ วงศ์วรานุรักษ์ สวป.สน.ทองหล่อพ.ต.ท.มนตรี ศรีไชยบาล สวป.สน.ทองหล่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็วและเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.ทองหล่อ จำนวน 20 นาย และชุดสืบสวนบก.น.5
20 นาย พร้อมเจ้าหน้าที่ ปปส.กทม. 22 นาย เมื่อวันที่ 5 ก.ค.66 เวลาประมาณ 23.30 น. ที่ผ่านมา



ร่วมกันทำการปิดล้อมตรวจค้นสถานบริการ/สถานประกอบการคล้ายสถานบริการ 2 แห่ง ร้าน Rainbow ซอยคาวบอย ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบตรวจปัจสาวะ ทั้งหมด 85 คน แยกเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 19 คน ชาย 15 หญิง 4 พนักงานในร้าน  66 คน ชาย 5 หญิง 61 เบื้องต้น พบสารเสพติด เมทแอมเฟตามีน 1 ราย เป็นพนักงานชายส่งสมัครใจบำบัดฟื้นฟู


อีกจุดหนึ่งคือร้าน Spice Girl ซอยคาวบอย ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร จากการตรวจปัจสาวะ ทั้งหมด 38 คน แยกเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 10 คน ชาย 9  หญิง 1 พนักงานในร้าน  28 คน ชาย 1 หญิง 27 เบื้องต้น  พบสารเสพติด เมทแอมเฟตามีน 1 ราย เป็นพนักงานหญิง สมัครใจบำบัดฟื้นฟู ทั้งนี้ นโยบายดังกล่าวเป็นไปตามที่พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ตำรวจท้องที่ตรวจเข้มสถานบริการในพื้นที่ไม่มีสิ่งผิดกฎหมาย ลักลอบค้าประเวณี ค้ามนุษย์ มียาเสพติดแพร่ระบาดในสถานบริการ และมีอาวุธปืนใช้ก่อเหตุความรุนแรง

คุณอาจสนใจ

Related News