สังคม

‘สาวLGBTQ’ หวังเวรกรรมมีจริง แฟนเล่นชู้กับอาเขย ด้าน ‘เมียอาเขย’ ให้อภัย ยันสามีเป็นคนดี

โดย JitrarutP

25 ม.ค. 2566

525 views

วันที่ 25 ม.ค. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “ป้าเป้า” ภรรยาของสามีที่แอบไปคบกับแฟนหลานสาวตัวเอง พร้อมด้วย “ส้ม” ผู้ร้องเรียน ซึ่งเป็นสาว LGBTQ ที่ถูกแฟนสาวนอกใจไปคบกับอาเขยของตัวเอง โดยมี ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ อาเขย ต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น

โดย “ป้าเป้า” เปิดเผยว่า สามีมาบอกกับตนว่าแอบคบกับแฟนของหลานสาวตัวเอง แอบแซ่บกัน 5 ปี แต่มายอมสารภาพเพราะถูกอีกฝ่ายข่มขู่เอาเงินเกือบ 7 ล้าน ตนทั้งเคยเอ็นดู ทั้งเคยเห็นอกเห็นใจเพราะเป็นแฟนของหลานสาวตัวเอง ก็ไม่คิดว่าจะมากล้าทำอะไรแบบนี้ มาหลอกขอเงินไปสร้างบ้าน ซื้อรถ ฝ่ายสามีเราก็มีหน้าที่โอนอย่างเดียว

เมื่อถามว่าจะยังคงให้โอกาสสามีหรือไม่ “ป้าเป้า” ยืนยันว่า ได้มีการพูดคุยกับสามีแล้ว และให้อภัย เนื่องจากสามีเป็นคนดี คนขยัน จะมีผิดก็เรื่องผู้หญิง ตนก็สงสารเพราะอายุเยอะแล้ว

ด้าน หลานของอาเขย และอดีตแฟนของหญิงที่ถูกพาดพิง ลั่น มาคบกับเรา มาบอกว่า เป็น LGBTQ รักเรา แล้วไปแอบคบกับอาเขยเรา คืออะไร? ทำไมถึงได้หลายสปีชีส์ขนาดนี้ วันนี้ทั้งเสียใจ ทั้งเจ็บใจ หลอกเอาเงินอาเขยเราไปทำศัลยกรรม ไปสร้างบ้าน ซื้อรถ ทั้งที่ยังคบกับเรา วันนี้หวังว่าฝ่ายหญิงจะได้เห็นแสงสว่าง และขอให้รู้ไว้ว่าเวรกรรมมีจริง

คุณอาจสนใจ

Related News