อาชญากรรม

สน.ทองหล่อบุกตรวจค้นภายในซอยคาวบอย ถ.สุขุมวิท ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

โดย kanyapak_w

29 ก.ย. 2566

86 views

(28 ก.ย.) เมื่อเวลา  23.00 น. สน.ทองหล่อ ภายใต้การอำนวยการ พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ นำโดย พ.ต.ท.ณัฐกิตติ์ จอกโคกสูง รอง ผกก.ป.สน.ทองหล่อ (ทองหล่อ2) , พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ศิริรณรงค์ รอง ผกก. (สอบสวน) สน.ทองหล่อ (ทองหล่อ 3-3) , พ.ต.ท.ธเรศ วงศ์วรานุรักษ์ สวป.สน.ทองหล่อ (ทองหล่อ 2-1) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการเด็กและสตรีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจทองเที่ยว ร่วมกันปล่อยแถวสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว บริเวณซอยคาวบอย ถนนสุขุมวิท 21-23 ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา



โดยได้ดำเนินการสุ่มตรวจการเปิดให้บริการของร้านต่างๆ ภายในซอยคาวบอย พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ให้ทางร้านห้ามปล่อยปละละเลยให้มีการพกพาอาวุธ วัตถุระเบิด หรือยาเสพติดเข้าไปในสถานที่ของตน อย่างเคร่งครัด ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับข้อกฎหมาย พระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2551 ให้ร้านดำเนินการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด หากพบมีการฝ่าฝืนหรือกระทำความผิด จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายทันที



ขณะตรวจสอบพบว่าสถานประกอบการได้ปฏิบัติถูกต้อง



และยังได้กำชับให้ผู้ประกอบการปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัดและต่อเนื่องด้วย รวมตลอดถึงการช่วยกันสอดส่องดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ที่เข้ามาใช้บริการ เพื่อส่งเสริมความเชื่อมั่นของนักท่องเที่ยว และสร้างภาพลักษณ์อันดีงามของประเทศในภาพรวม




คุณอาจสนใจ