อาชญากรรม

เปิดใจสาว LGBTQ ถูก 'แก๊งลูกตำรวจ' ต่อยล้ม เหยื่อโผล่อีกถูกปืนจ่อหัวขู่ - บังคับอมอวัยวะเพศ

โดย paweena_c

17 ม.ค. 2567

97 views

สาว LGBTQ เผยวินาทีถูก 1 ในแก๊งลูกตำรวจ โดยต่อยไป 2 ครั้ง เตรียมแจ้งความเอาผิดวันนี้

จากกรณีที่มีคลิป ของ 1 ในแก๊งตังค์ไม่ออก ได้ทำร้ายร่างกายสาว LGBTQ ล่าสุด ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ได้พูดคุยกับคุณเอ LGBTQ บอกว่า

ช่วงก่อนวันลอยกระทง เธอได้ไปสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนที่หน้าปากซอย ตอนนั้นยอมรับว่าดื่มเหล้าไปเยอะพอสมควร ระหว่างที่เธอคุยกับเพื่อนอยู่ มีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ได้เดินมาและก็ พุดลอยๆว่า "ค..." ด้วยความปากไวเธอ จึงถามไปว่า "ไหน ค... ใหญ่เหรอ ขอดูหน่อยสิ" แซวมาแซวกลับไม่โกง ทำให้กลุ่มวัยรุ่นเกิดความไม่พอใจ เธอจึงขอโทษแล้วคิดว่าเรื่องจะจบไปแล้ว

จากนั้นไม่นานเธอได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่กลุ่มวัยรุ่น กลุ่มเดิมขี่รถตามมา 3-4 คน โดยมีน้องคนนึงใส่เสื้อสีแดง สวมหมวกกันน๊อค ลงจากรถเดินเข้ามาหาเธอ

ซึ่งเธอเห็นว่าท่าไม่ดี จึงถามไปว่า "พี่ต้องขอโทษใช่ไหม เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันอยู่แล้วใช่ไหม"

แต่น้องคนดังกล่าวพูดว่า "ขออะไรพี่อย่างนึงได้ไหม"

เธอตอบว่า "ได้" และต่อยมาที่บริเวณใบหน้าของเธอถึง 2 ครั้ง ทำให้เธอเซ ล้มลง หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ได้ขึ้นรถและขี่ออกไป ซึ่งเธอมีอาการเมามาก และก็มองว่าไม่ได้บาดเจ็บ จึงไม่คิดที่จะไปแจ้งความหรือเอาเรื่องอะไร

ตอนที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ตามมาทำร้ายร่างกาย เธอ ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใคร แต่พอเห็นคลิปในข่าวว่าแก๊งนี้ไปฆ่าป้ากบ ทำให้เธอรู้สึกตกใจ ว่าอ้าวเป็นแก๊งนี้หรอที่ทำร้ายร่างกายเธอด้วย

น้องเอ บอกว่า วันนี้ เตรียมเข้าไปแจ้งความเอาผิดกับแก๊งดังกล่าวที่ สภ. อรัญประเทศ

ยังมีอีกเหยื่อวัย 12 ปี ถูกแก๊งนี้ใช้อาวุธปืนข่มขู่ เอาปืนจ่อหัวเพื่อนและทำอนาจาร ส่วนเหยื่ออีกคน (ยังไม่ได้รับการยืนยัน) เป็นน้องผู้หญิงถูกบังคับให้อมอวัยวะเพศ

วันนี้กันจอมพลัง ลงพื้นที่ช่วยเหลือ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/4i3UbTD0uqs

คุณอาจสนใจ

Related News