สังคม

ผัวเก่าหึง! อดีตเมียพาแฟนใหม่มาเยี่ยมลูก ซิ่ง จยย.ตามไล่ฟัน ตัดหน้ารถสิบล้อ ถูกชนดับคาที่

โดย paweena_c

19 ม.ค. 2566

118 views

เมียเก่าพาแฟนใหม่กลับมาเยี่ยมลูก ผัวเก่าหึง ซิ่งมอเตอร์ไซค์ตามไล่ฟันรถสิบล้อของแฟนใหม่ ก่อนขี่ตัดหน้ากะทันหัน สุดท้ายถูกพุ่งชนดับคาที่พร้อมญาติ ด้านแฟนใหม่ยันไม่ได้ตั้งใจชน ถูกตัดหน้าจนเบรกไม่ทัน


ภาพเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถหกล้อ จะเห็นว่าชาย 2 คน คือผู้เสียชีวิต ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตามรถหกล้อ ก่อนจะแซงขึ้นหน้า จากนั้นคนซ้อนท้ายได้ชักมีดดาบขึ้นมาชี้ข่มขู่ แล้วขี่ตัดหน้ารถหกล้อแบบกะทันหัน ก่อนที่จะถูกพุ่งชนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลเมือง ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ พบผู้เสียหายนอนอยู่กลางถนน 2 ราย ทราบชื่อ นายพิรัณห์ อายุ 27 ปี และนายธนพล เฟื่องผล อายุ 25 ปี ห่างออกไปประมาณ 500 เมตรพบรถมอเตอร์ไซค์ ติดคาอยู่หน้ารถหกล้อ สภาพพังยับเยิน


สอบถาม นายบุญชัย อายุ 31 ปี คนขับรถหกล้อ เล่าว่า ตนเองเดินทางมาจากอำเภอวังน้อย อยุธยา เพื่อพาแฟน เอาเงินและขนมมาให้ลูกที่อยู่บ้านแฟนเก่า คือนายพิรัณห์ หนึ่งในผู้เสียชีวิต ซึ่งตนคาดว่านายพิรัณห์ น่าจะตั้งใจรอตนกับแฟนอยู่แล้ว เนื่องจากรู้ว่าตนเองกับแฟนจะเดินทางมาหาลูก


ระหว่างทางที่ตนกำลังจะกลับ และออกจากบ้านลูกมาไม่ไกล นายพิรัณห์และหลานเขย ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไล่ตามมา โดยนายพิรัณห์ แฟนเก่าเป็นผู้ซ้อนท้าย ได้ชักอาวุธมีดขึ้นมาชี้ข่มขู่ ก่อนที่รถมอเตอร์ไซค์จะขี่มาตัดหน้ารถของตนตามคลิปแบบกระทันหัน ซึ่งตนเบรกไม่ทัน จึงได้พุ่งชนอย่างแรง ซึ่งผู้เสียชีวิต ทั้ง 2 คนได้กระเด็นออกจากรถตรงจุดที่ชน แต่รถมอเตอร์ไซค์ถูกลากมาไกลกว่า 500 เมตร จึงจะสามารถหยุดรถได้ เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นถนนแคบ และมืด


ยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจจะชน แต่รถของผู้ตายได้ตัดหน้าตนกะทันหัน เพื่อจะให้รถของตนหยุด จนมาเกิดเหตุสลดขึ้น ส่วนตัวคิดว่าสาเหตุที่นายพิรัณห์ ได้ขี่รถเอาอาวุธมีดมาไล่ตน น่าจะเพราะหึงหวง แฟนสาวของตน ซึ่งเป็นแฟนเก่าของนายพิรัณห์ ที่มีลูกด้วยกัน ซึ่งตนกับแฟนสาวเพิ่งจะมาอยู่ด้วยกัน หลังจากแฟนสาวได้หย่ากับนายพิรัณห์แล้ว และไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกันอีก


ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์นายบุญชัย คนขับสิบล้อ ผลตรวจไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายบุญชัย ไปที่ สภ.เมืองนครนายก ทันทีเพื่อสอบปากคำต่อ เพราะหวั่นเกิดเหตุถูกรุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากที่เกิดเหตุใกล้กับบ้านของผู้ตาย และมีญาติ ๆ ของผู้ตายมาเป็นจำนวนมาก


ด้านอาของผู้เสียชีวิต บอกว่า นายพิรัณห์ผู้ตาย ได้เลิกรากับเมียเก่าประมาณ 1 เดือน ทั้งสองมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 7 ขวบ วันเกิดเหตุเมียเก่าได้เอาของมาให้ลูก แล้วมีปากเสียงกัน ทางนายพิรัณห์ อยากคุยกับเมียเก่า แต่ฝ่ายหญิงไม่คุยด้วย จึงได้รีบขึ้นรถแฟนใหม่ ผู้ตายจึงโมโหขี่รถไล่ตามจนกระทั่งเกิดเหตุ ที่ผ่านมาผู้ตายกับผู้ก่อเหตุไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน


ความคืบหน้าวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดท่าช้าง ญาติ ๆ กำลังเตรียมตั้งศพนายพิรัณห์ แต่ญาติไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพหรือให้ข้อมูลใด ๆ


หลังจากนั้นทีมข่าวเดินทางไปที่โรงพักเมืองนครนายก พบว่าเช้านี้นายบุญชัย ยังอยู่ในห้องขัง ทางพันตำรวจโท วีระศักดิ์ ญาณวุฒิโท กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ และตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถ ซึ่งเห็นชัดว่ามีการชนกัน แล้วลากร่างไป แต่ยังไม่สรุปว่าใครผิดใครถูก อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ส่วนนายบุญชัย ก็ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด.

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/k6eVyoueSF8

คุณอาจสนใจ

Related News