สังคม

สยอง! กระบะพุ่งชนคุณตาวัย 80 ขาเกือบขาดอาการสาหัส คนขับอ้างตาขี่จยย. กลับรถตัดหน้ากะทันหัน

โดย parichat_p

20 มี.ค. 2566

301 views

กระบะพุ่งชน จยย.คุณตาวัย 80 ปี สาหัสขาเกือบขาด คนขับกระบะอ้าง จยย.กลับรถตัดหน้ากะทันหัน


วันนี้ ( 20 มีนาคม 2566 ) ร.ต.ท. เนติโรจน์ ปิยะภิรมย์ชัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.พิมาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณจุดกลับรถ แยกพิมายอินทร์ ถนนสายพิมาย-ชุมพวง ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพิมาย ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ล้มตะแคงอยู่ริมถนน และใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย นอนหงายหมดสติอยู่บนถนนในช่องทางด้านซ้าย


ทราบชื่อคือนายสวาสดิ์ อายุ 80 ปี สภาพสวมเสื้อคลุมแขนยาวสีครีม และกางเกงขายาวสีเขียวอ่อน ได้รับบาดเจ็บ ขาขวาหักผิดรูป มีบาดแผลที่ใบหน้าและตามร่างกายอีกหลายจุด กู้ชีพฯ จึงเร่งให้การปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ ซึ่งพบว่า อาการสาหัสเนื่องจากถูกชนกระแทกอย่างแรงจนขาขวาเกือบขาด เสียเลือดมาก ต้องเร่งนำตัวส่งรักษาต่อที่ รพ.พิมาย ในขณะที่ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ แค็บ สีบรอนซ์เงิน สภาพแก้มรถด้านหน้าฝั่งซ้ายมีร่องรอยเฉี่ยวชนเสียหาย ตาไฟและกระจกหน้าฝั่งซ้ายแตก ซึ่งคนขับกระบะยืนรอให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ริมถนน



จากการสอบปากคำคนขับกระบะทราบว่า ได้ขับรถกระบะมาตามเส้นทาง ซึ่งเป็นทางตรง จนมาถึงจุดเกิดเหตุ อยู่ดีๆ รถจักรยานยนต์คู่กรณี ก็กลับรถตัดหน้ากะทันหัน ทำให้เบรกรถไม่ทัน จึงพุ่งชนเข้าอย่างจังเป็นเหตุทำให้คนขับรถจักรยานยนต์ถูกชนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ และตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม หาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนเพื่อนำมาประกอบสำนวนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ