สังคม

คดียังเงียบ! พริตตี้แฉหัวหน้างานมอมยา พาเข้าม่านรูดขืนใจ เชื่อรุ่นน้องเป็นนางนกต่อ

โดย JitrarutP

15 ธ.ค. 2565

285 views

พริตตี้สาวร้องทนาย ถูกหัวหน้างานมอมยาพาเข้าม่านรูดขืนใจ โดยมีเพื่อนร่วมงานรุ่นน้องเป็นนางนกต่อ หลังเกิดเหตุแจ้งความทันที แต่ผ่านไปแล้ว 3 เดือน คดีไม่คืบ แถมผู้ก่อเหตุยังพยายามติดต่อมาไกล่เกลี่ยให้ยอมความ

นางสาวพลอย นามสมมติ อายุ 23 ปี พริตตี้สาว เข้าร้องขอความเป็นธรรม กับทนายรณณรงค์ แก้วเพชร ประธานเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังเมื่อ 3 เดือนก่อน ถูกหัวหน้างาน ชื่อ นายฟ้า อายุ 35 ปี หลอกมอมยาขืนใจ แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบหน้า

นางสาวพลอย กล่าวว่า วันเกิดเหตุเธอไปนั่งกินดื่มในงานมีตติ้งจบงาน กับเพื่อนร่วมงาน เป็นผู้หญิง 5 คน ผู้ชาย 5 คน รวมทั้งหมด 10 คน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดพร้าว 122 เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยดื่ม จึงเลือกเครื่องดื่มแบบเบสิก แต่วันนั้นเมาผิดปกติ ถึงขั้นยืนไม่ได้ แต่ยังรับรู้ทุกเรื่อง ได้ยินทุกอย่าง

หลังจากเมา มีน้องผู้หญิงคนหนึ่งกับนายฟ้าบอกกับคนอื่นๆ ว่า จะพาไปเข้าห้องน้ำ แต่ทั้งคู่กลับพาขึ้นมอเตอร์ไซค์ ซ้อน 3 ออกจากร้านอาหาร แล้วพาเข้าโรงแรมในซอยลาดพร้าว 130 พอลงจากรถพยายามทิ้งตัวลงกับพื้น เพราะไม่อยากเข้าไปในโรงแรม แต่น้องผู้หญิงที่มาด้วย บอกว่า พี่ไม่ไหวหรอก พี่นอนพักที่นี่ก่อน แต่เธอยืนยันจะกลับบ้าน ทั้งคู่ก็ลากเข้าไปในโรงแรม มีพนักงานโรงแรมเห็น ก็ยังหัวเราะที่เห็นเธอเมาจนถูกลาก ไม่ได้สังเกตว่ามันเป็นเรื่องผิดปกติ กระทั่งถูกพาเข้าห้อง แล้วก็หลับไป

พอตื่นมาอีกครั้ง เห็นว่าตัวเองอยู่ในห้องกับนายฟ้า 2 ต่อ 2 พร้อมอ้างว่า นี่ห้องเพื่อนเธอไง เราเป็นเพื่อนกัน แต่เธอบอกว่า ไม่ใช่ เพื่อนเราจะไม่ทำกับเราแบบนี้ นายฟ้าก็หัวเราะ บอกว่า เฮ้ยๆ จำได้อีก และพยายามข่มขืนจนเกิดการสู้กัน เขาล็อกเธอไว้ก่อนพูดว่า ให้เขาครั้งหนึ่งไม่ได้หรอ และถูกขืนใจไป 1 ครั้ง ก่อนที่จะหนีออกมาได้ แล้วไปแจ้งความ แต่จนถึงตอนนี้เรื่องยังเงียบ

หลังเกิดเรื่อง อยู่ๆ นายฟ้าก็ส่งญาติมาถามว่า สบายดีไหม เป็นอย่างไรบ้าง แน่ใจนะว่าไม่เป็นอะไร ซึ่งเธอไม่คุยกับเขาในเรื่องคดี เพราะรู้ว่าเขาพยายามติดต่อเพื่อไกล่เกลี่ย และคิดว่าเธอจำเหตุการณ์ไม่ได้ พยายามบอกว่า เราคิดไปเอง อีกทั้งนักสังคมสงเคราะห์ ก็แนะนำว่า อย่าทำให้เขารู้ว่าเธอแจ้งความ

ด้านทนายรณณรงค์ กล่าวว่า เบื้องต้นแจ้งข้อหาอนาจาร ถ้าผลเลือดออกมา มีการวางยา ก็จะถูกข้อหาทำร้ายร่างกายด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News