สังคม

ทนาย 'เสี่ยร้อยล้าน' แจงปมสัญญาทาส 'สาวหล่อ' เผยสัมพันธ์ 3 คน เกิดจากการยินยอม

โดย paweena_c

11 พ.ย. 2565

6K views

กรณีสาวหล่อถูกเสี่ยร้อยล้านเจ้าของธุรกิจโลจิสติกส์ บังคับ ให้มีความสัมพันธ์แบบ 3 คนผัวเมีย ซึ่งเมื่อวานนี้ทนายไพศาลพา ไปแจ้งความที่กองบังคับการปราบปราม ปมถูกนายจ้างข่มขู่ขืนใจ ล่าสุดทนายความ ของเสี่ยร้อยล้าน ออกมาแจงปมสัญญาทาส และเปิดเผยความสัมพันธ์ของ 3 คนว่าเริ่มจากการยินยอม


โดย นายเอกสิทธิ์ ศรีสังข์ ทนายความเสี่ยร้อยล้านเจ้าของธุรกิจโลจิสติกส์ จังหวัดชลบุรี เปิดภาพหลักฐานความสัมพันธ์ของสาวหล่อกับภรรยาเสี่ย ซึ่งภาพนี้ถูกถ่ายไว้เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2565 ที่ผ่านมา เป็นการแอบนัดเจอกันระหว่างสาวหล่อกับภรรยาเสียที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง และเป็นภาพที่เสี่ยจับได้และรู้ความสัมพันธ์ของเมียตัวเองกับสาวหล่อ จึงพยายามหาทางแก้ปัญหา เคยขอให้ทั้งคู่เลิกราหยุดความสัมพันธ์แบบนี้ แต่ก็ไม่เป็นผล


เสี่ยร้อยล้านถึงขั้นไปบวชและพอสึกออก พยายามกลับมาใช้ชีวิตครอบครัวกับภรรยา ตามปกติ แต่ก็มาจับได้อีกช่วงเดือนมิถุนายน - กรกฎาคม ว่าภรรยากับสาวหล่อยังแอบมีสัมพันธ์กันและมีการให้เงิน รวมกว่า 5 แสนบาท, ทางเสี่ยจึงนัดมาตกลง และได้ข้อสรุปว่าจะอยู่กันแบบ 3 คนสามีภรรยา โดยมีการตั้งกลุ่มไลน์ 3 คนด้วย


ซึ่งฝั่งสาวหล่อก็ยอมรับเงื่อนไขและเป็นคนขอให้เขียนข้อตกลงขึ้น และข้อที่ 5 สาวหล่อก็เป็นคนขอให้เขียนขึ้น โดยใจความระบุว่า

1.นางสาวปลา ยินยอมพร้อมเป็นภรรยา นายจ.ตามพฤตินัย

2.นายจ.จะต้องดูแลนางสาวปลา(สาวทอม)เฉกเช่นภรรยาอีกคนหนึ่งเป็นอย่างดี

3.นางสาวบ. ยินยอมให้นางสาวปลาเป็นภรรยาของนาย จ. โดยจะไม่ให้ฟ้องร้องในเชิงคดีชู้สาวภายหลัง

4. ถ้าแยกทาง ต้องยอมกันทั้ง 3 ฝ่าย

5.ถ้าเกิดฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ทำให้เกิดความเสื่อมเสีย ชื่อเสียง หรือทำร้ายร่างกาย และไม่ปฏิบัติตามข้อตกลง ฝ่ายที่เสื่อมเสียห้องร้องดำเนินคดี เรียกค่าเสียหาย เป็น 10 ล้านบาท


และหากทั้ง 3 ฝ่าย ได้อ่านและเข้าใจในข้อตกลงร่วมกันเป็นอย่างดี ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ผิดข้อตกลงร่วมกัน จะถือว่าข้อตกลงนี้เป็นโมฆะ


ซึ่งทนายเอกสิทธิ์ บอกว่าในทางกฎหมาย บางข้อใช้ได้และบางข้ออาจใช้ไม่ได้ แต่ทั้งนี้ข้อตกลงดังกล่าวก็เป็นการยินยอมพร้อมใจของทั้ง 3 คนด้วย


หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของ 3 คนก็ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันแบบ 3 คนผัวเมียไปเที่ยวไปกินต่างประเทศก็ไปด้วยกัน 3 คน แต่ในรายละเอียดไม่มีใครรู้ว่า ความสัมพันธ์เวลาอยู่ในห้องส่วนตัวเป็นยังไง


ซึ่งทนายความ บอกว่า ภายหลังอาจจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องการยุติความสัมพันธ์ในลักษณะนี้ จึงทำให้เกิดปัญหา ซึ่งเชื่อว่า ช่วงที่ 3 คนอยู่ด้วยกันต้องมีความรักความผูกพันเกิดขึ้นบ้างและอยากให้หันหน้ามาพูดคุยตกลงกัน เพราะตอนนี้ เสี่ยและเมียเครียดมากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้สภาพจิตใจย่ำแย่ทุกฝ่าย



คุณอาจสนใจ

Related News