สังคม

จบแล้ว! 'บอย 22' รับผิดสัจจะเรื่องปืน ขอโทษ 'เอกสายเต๊าะ' กลางโหนกระแส - 'เอก' ยันจะไม่เกิดเรื่องขึ้นอีก

โดย nattachat_c

12 เม.ย. 2567

649 views

จากกรณี วันที่ 8 เม.ย. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ 'บอย' และ 'แอม' (พี่สะใภ้ของบอย) ผู้เสียหาย โดน 'เอก' ก่อเหตุขับรถกระบะถอยชนประตูรั้วบ้าน แถมยัง ยิงปืนขู่ สุดท้ายถูกจับกุมดำเนินคดี แต่ล่าสุด ได้รับการประกันตัวออกมา และก่อเหตุซ้ำอีก 


ซึ่งในรายการวันที่ 8 เม.ย. 67 บอย หรือ 'บอย 22' ได้บอกว่า เอก (ซึ่งต่อมา เรียกว่า เอกสายเต๊าะ เพราะชอบเต๊าะลิ้นในรายการ) โมโหเรื่องที่ทวงเงินค่าเหล้า 5 หมื่นบาทไม่ได้ เพราะบอยไม่ยอมจ่ายเนื่องจาก เอกสายเต๊าะเป็นสคนพูดเองว่า เอาเงินไป 2 หมื่น ไปหาเด็กเอนมา 


ต่อมา หลังจบรายการ เอกสายเต๊าะ คิดว่าตัวเองไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากได้พูดน้อย และรายการไม่ได้เปิดหลักฐาน เนื่องจากผิดพลาดทางเทคนิค 


ในวันนี้ (12 กม.ย. 67) ทางรายการจึงได้เชิญ 'เอกสายเต๊าะ' และ 'บอย 22' มาออกรายการอีกครั้ง เพื่อเคลียร์เรื่องราวให้จบลง และเป็นการตอบสนองต่อ 'เอกสายเต๊าะ' ที่บอกว่าตัวเองไม่ได้รับความเป็นธรรม


ซึ่งโดยสรุปแล้ว 'เอกสายเต๊าะ' บอกว่า ที่โมโห ไม่ได้โมโหเรื่องเงินกินเหล้า แต่โมโหเรื่องที่ 'บอย 22' ซื้อปืน แล้วผิดสัจจะทำให้ได้รับเสียหาย และยังรู้สึกว่าโดน 'บอย 22' วางยา เนื่องจากเอาปืนมาคืนวันที่ 8 แล้วต่อมา วันที่ 9 ตำรวจก็มาค้นบ้าน แล้วเจอปืน ทั้งที่ตัวเองซ่อนไว้ในที่ตำรวจไม่มีทางหาเจอได้ (ในเครื่องซักผ้า)


โดยตอนท้ายรายการ ทนายไพศาลได้ช่วยเคลียร์ให้ โดย 'บอย 22' ได้ยอมรับว่าเสียสัจจะจริง และได้ขอโทษ 'เอกสายเต๊าะ' กลางรายการ ซึ่งทนายไพศาลได้บอกกับทั้ง 'บอย 22' และ แอม ว่า ในเมื่อ 'เอกสายเต๊าะ' บอกว่าเรื่องทุกอย่างจบแล้ว ถ้านายเอกยังกระทำต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การพังรั้ว หรืออื่น ๆ ให้โทรหาทันที แล้วจะจัดการให้ 


พร้อมกันนี้ ทนายไพศาลได้กำชับกับ 'เอกสายเต๊าะ' ว่า ในเมื่อพูดว่าตัวเองเป็นนักเลง ถ้าพูดว่าเรื่องจจบแล้ว ก็ต้องจบให้จริง ไม่งั้นเป็นหมานะ ซึ่ง 'เอกสายเต๊าะ' ก็ยืนยันอีกรอบว่า จะไม่ก่อเรื่องอีกแน่นอน


ก่อนที่สุดท้าย ทนายไพศาล จะพูดปิดท้ายว่า "เสือจะคำรามตอนล่าเหยื่อ หมาจะเห่าไปเรื่อยเปื่อย ส่วนสิงโตตอนเดินจะไม่สนใจหมาที่เห่าข้างทาง"

--------------  

คุณอาจสนใจ

Related News