สังคม

สาว 16 โดนสามีซ้อม ยอมตัดนิ้วพิสูจน์รักแท้! แช่น้ำแข็งทั้งคืนแต่ดันละลาย เซลล์ตายต่อนิ้วคืนไม่ได้

โดย paweena_c

25 ต.ค. 2565

2.5K views

สาว 16 ปี ทะเลาะกับสามีอายุ 21 ต้องการพิสูจน์รักแท้ด้วยการตัดนิ้ว จากนั้นนำนิ้วไปแช่น้ำแข็งทั้งคืน แต่น้ำแข็งละลาย ทำให้เซลล์ตายต่อนิ้วคืนกลับมาไม่ได้


เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำหญิงสาวอายุ 16 ปี มาปฐมพยาบาล หลังพบว่า นิ้วก้อยด้านขวาขาด มีรอยคราบเลือดไหล ขณะที่ใบหน้าของ ฝ่ายหญิงมีร่องรอย ปูดบวม โดยเฉพาะที่บริเวณตา และแก้ม มีร่องรอยเขียวช้ำ โดยเหตุนี้เกิดขึ้นที่ ที่บ้านหลังหนึ่ง ในอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม


สอบถามผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนกับสามีอายุ 21 ปี ทะเลาะกัน ตั้งแต่คืนวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งขณะที่มีปากเสียงกัน ก็มีการท้าทายกันไปมา


ต่อมาเธอตัดสินใจ ตัดนิ้วก้อยด้านขวาของตัวเองขาด 2 ท่อน เพื่อต้องการพิสูจน์ให้สามีเชื่อ ว่าสิ่งที่เธอพูด คือความจริง จากนั้นก็นำนิ้วที่ตัดขาดใส่ถุงและเอาน้ำแข็งแช่เอาไว้


จนมาวันที่ 24 ตุลาคม มีปากเสียงทะเลาะกันอีกรอบ และครั้งนี้ถึงขั้นลงไม้ลงมือ จนใบหน้ามีบาดแผล ปูดบวม ต่อมามีคนโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.บางเลนให้มาตรวจสอบ


เมื่อตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาท นอกจากพบใบหน้าของสาว 16 ปีบวมช้ำแล้ว ก็ยังพบว่า นิ้วของสาว 16 ปีรายนี้ขาด เมื่อพยายามจะช่วยเหลือนำนิ้วไปต่อให้ ก็พบว่า นิ้วที่ถูกตัดขาดและแช่ในน้ำแข็งนั้น น้ำแข็งละลายเป็นน้ำไปหมดแล้ว ทำให้เซลล์ตายไม่สามารถต่อนิ้วได้


ตำรวจจึงนำสามีอายุ 21 ปี มาสอบสวนเรื่องการทำร้ายภรรยา พร้อมนำตัวไปตรวจสารเสพติด พบมีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 (ยาบ้า) และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News