อาชญากรรม

สงกรานต์เดือด! ทะเลาะวิวาทหลายพื้นที่ โดนลูกหลง-บาดเจ็บ บางรายเสียชีวิต

โดย paweena_c

15 เม.ย. 2566

124 views

วันไหลพนัสนิคม ชลบุรี วัยรุ่นเดือด ปาระเบิดปิงปองใส่กัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีรถพังเสียหาย

วานนี้ (วันที่ 14 เม.ย.) เมื่อเวลา 22.00 น. ตำรวจ สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันภายในงานวันไหลอำเภอพนัสนิคม แล้วปาระเบิดปิงปองมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีรถพังเสียหายบนถนนสายพนัสนิคม-หนองเสม็ด หมู่ 4 ต.บ้านช้าง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี 

โดยขณะเกิดเหตุ มีประชนถ่ายภาพภาพเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นกำลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน บนถนนจากนั้นอีกฝ่ายที่มาคนเดียวสู้ไม่ได้ได้ปาระเบิดปิงปองไป 3 ลูกในคลิปจะได้ยินเสียงดังชัดเจน 2 ลูกส่วนอีกลูกได้ปาไปก่อนหน้าจะถ่ายคลิป โดยในภาพจะเห็นว่าชาวบ้านและนักท่องเที่ยวได้วิ่งหนีตายแตกกระเจิงไปคนละทาง

ในที่เกิดเหตุพบนายเอก (นามสมมุติ) และนายชัย (นามสมมุติ) ผู้ได้รับบาดเจ็บ นายเอกได้รับบาดเจ็บปากฉีกและขาเป็นแผล ส่วนนายชัย ได้รับบาดเจ็บที่ขามีแผลจากรอยสะเก็ดระเบิด

จากการสอบถามนายเอก และนายชัย เล่าว่า ตนได้นั่งดื่มสังสรรค์กันตามปกติอยู่ริมถนนหน้าบ้าน จากนั้นผู้ก่อเหตุมาคนเดียวไปหาเรื่องกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มที่กำลังเล่นสาดน้ำบนถนน จากนั้นก็ได้มีปากเสียงกัน และมีการชกต่อยกันแต่ฝ่ายคนปาระเบิดสู้ไม่ได้จึงวิ่งหนี แล้วปาระเบิดใส่จำนวน 3 ลูกเสียงดังตูมๆ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างที่เห็น


ระยองสงกรานต์เดือดตีกันนัว! เผยคลิป วัยรุ่นเล่นสาดน้ำทะเลาะวิวาททั้งหมัด เข่า ไม้ ซัดกันนัว พอสู้ไม่ได้ ยิงปืนขึ้นฟ้าขู่หนีกระเจิง

เมื่อวันที่ 13 เม.ย. เมื่อเวลา 16.00 น. เกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน หลังเล่นสาดน้ำสงกรานต์ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านแสงทอง ซูเปอร์มาร์เก็ต ถนนราษฏร์บำรุง ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ระยอง โดยมีนักท่องเที่ยวถ่ายคลิปไว้ได้

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งกำลังเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอยู่ริมถนน โดยมีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มเดินผ่านมา เกิดเขม่นกันก่อนจะทะเลาะวิวาท ใช้ไม้ไล่ฟาดกัน จนมีวัยรุ่นในกลุ่มได้รับบาดเจ็บ และสู้ไม่ได้ ก่อนที่จะมีวัยรุ่น 1 ในนั้นชักอาวุธปืนสั้นไม่ทราบยี่ห้อออกมายิงขึ้นฟ้าขู่กลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายร่างกายเพื่อนในกลุ่มจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้ผู้คนที่มาเล่นสาดน้ำสงกรานต์นับพันคนบริเวณถนนสายดังกล่าว แตกหนีหลบกระสุนปืนอลหม่าน


รวบทันควัน! วัยรุ่นเจ้าถิ่นสมุทรปราการ ไล่สาดกระสุนแทนน้ำกลางถนน ทำคนถูกลูกหลงบาดเจ็บ

วงกลางดึก วันที่ 13 เม.ย. 2566 ตำรวจของ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีกลุ่มวัยรุ่นไล่ทำร้ายร่างกายกันบนท้องถนนและมีชาวบ้านที่นั่งอยู่หน้าบ้านถูกลูกหลงกระสุนยิงเข้าที่ขาได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด ในซอยวัดสวนส้ม ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 

ที่เกิดเหตุพบนายฐาปกรณ์ แซ่หลิ่ม อายุ 34 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด บาดเจ็บริเวณน่องขาข้างขวา จากการเข้าสอบปากคำบอกว่า ขณะที่ตนได้นั่งอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก ได้มีกลุ่มวัยรุ่น ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ทำร้ายกัน ต่อมาตนเองรู้สึกถูกยิงที่บริเวณขา ด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดและไม่ทราบว่าผู้ใดเป็นผู้ก่อเหตุ


ตำรวจประจวบฯ รวบวัยรุ่นหัวร้อน สาดกระสุนใส่คู่อริ ขณะเล่นน้ำสงกรานต์ หน้าวัดเกาะหลัก

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 13 เม.ย. ตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งมีเหตุกลุ่มวัยรุ่นถูกยิงได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณหน้าวัดเกาะหลักพระอารามหลวง เขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ โดยเหตุเกิดขึ้นขณะกำลังมีประชาชนจำนวนมากเล่นน้ำสงกรานต์ บนถนนสละชีพ ด้านหน้าวัดเกาะหลักกันอย่างสนุกสนาน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน จำนวน 2 ปลอก เป็นขนาด .38 ซุปเปอร์ ตกอยู่บริเวณข้างประตูด้านในวัด และตรวจพบปลอกกระสุนปืนที่บริเวณริมถนนสละชีพเพิ่มเติม อีก 3 ปลอก ส่วนคนเจ็บเป็นกลุ่มชายวัยรุ่น อายุระหว่าง 21-28 ปี จำนวน 4 ราย อาการไม่สาหัสถูกนำส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ และรีเฟอร์ไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลหัวหิน 2 ราย

ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เป็นกลุ่มวัยรุ่นจากชุมชนม่องล่ายกับชุมชนไร่โค้ง โดยมีฉนวนเหตุมาจากการวิวาทกัน จากการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ขณะเล่นน้ำสงกรานต์ โดยหลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งหลบหนีไป

ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายเดชชิต อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมอาวุธปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


สงกรานต์เลือดแทงดับ 1 ราย อ.เชียงกลาง จ.น่าน วัยรุ่นเลือดร้อนยกพวกตะลุมบอน ชักมีดแทงตัดขั้วหัวใจ เผยกล้องหน้ารถ เป็นหลักฐานชัด

เมื่อวันที่ 13 เม.ย. เวลา 14.30 น. ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน รับแจ้งวัยรุ่นเล่นน้ำสงกรานต์และก่อเหตุทะเลาะวิวาทยกพวกตะลุมบอนกัน จนมีผู้เสียชีวิตจากอาวุธมีดถูกแทงตัดขั้วหัวใจ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเชียงกลาง ที่บริเวณถนนจัดงานแห่ขบวนสงกรานต์อำเภอเชียงกลางจังหวัดน่านที่มีผู้ร่วมงานและเล่นน้ำสาดกันกว่า 2,000 คน

ที่เกิดเหตุ ในเวลาดังกล่าวมีขบวนแห่ และมีการเล่นน้ำสงกรานต์ทำให้รถแถวนั้นติด จนได้กล้องหน้ารถจากพลเมืองดีที่นำมามอบให้เป็นหลักฐานสำคัญบันทึกภาพนาทีก่อเหตุยกพวกตะลุมบอน และจับภาพนายภพ ถือมีดวิ่งเข้าไป และวิ่งออกมาเอามีดไปซ่อนในพงต้นไม้ใกล้ที่เกิดเหตุ

หลังใช้เวลาสอบปากคำนายภพ กว่า 4 ชั่วโมงก็ยืนกระต่ายขาเดียวว่าไม่ได้ทำ สุดท้ายจำนนด้วยหลักฐาน เปิดปากรับสารภาพเมื่อเวลา 21.30 น. ว่าเป็นคนใช้มีดแทงจริง หลังก่อเหตุได้เอามีดไปทิ้งบริเวณพุ่มไม้ ใกล้ที่เกิดเหตุแล้วหลบหนีกลับไปที่บ้าน แล้วแยกย้ายกันในกลุ่มอยู่บ้านใครบ้านมัน ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมตัวดังกล่าว

ด้านนายภพ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เนื่องจากจำนนด้วยพยานและหลักฐาน ว่ากลุ่มตนกับกลุ่มผู้ตายเคยก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันมาตลอดและครั้งสุดท้ายมีงานปีใหม่เปลี่ยน พ.ศ. ที่บริเวณแยกเจดีย์ อำเภอเชียงกลาง วันเกิดเหตุตนแทงไปมั่วๆ แต่เห็นว่าผู้ตายล้มลงจึงวิ่งหนี โดยตนกับผู้ตายไม่ได้รู้จักกันมาก่อน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/7L-9PBzPpf4

คุณอาจสนใจ

Related News