อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว แฟนสาวอะโกโก้พัทยา มือแทงอีกฝ่ายเจ็บ

โดย attayuth_b

3 ธ.ค. 2565

89 views

สาวพนักงานอะโกโก้พัทยาทะลาะกัน อีกหนึ่งตบสู้ไม่ได้ โทรเรียกแฟนหนุ่มมาช่วย จนเหตุการณ์บานปลาย สุดท้ายถูกแทงบาดเจ็บ ล่าสุดผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว

เหตุเกิดช่วงตี 2 ครึ่ง ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในถนนคนเดินวอล์กกิ้งสตรีท พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้คนยังอยู่ในอาการแตกตื่น ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว

โดยผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพนักงานผู้หญิงของอะโกโก้ ชื่อ ปุ้มและฝน มีปากเสียงถึงขั้นตบตีกันเรื่องแย่งลูกค้า ซึ่งปุ้มได้โทรตามแฟนหนุ่มมาที่ร้าน แฟนหนุ่มของปุ้มคนเสื้อแดงในคลิป ไม่พอใจมีปากเสียงกันอีกรอบ จนเกิดการชุลมุนชกต่อยกันหน้าร้าน ทั้งพนักงานและแฟนของพนักงานอะโกโก้ต่างพากันเข้าห้ามปราม จากนั้นก็วิ่งไล่กันเข้าไปในซอย 15 แล้วเกิดการแทงกันได้รับบาดเจ็บ

ขณะเดียวกันในช่วงทะเลาะวิวาทกันนั้น เจ้าหน้าที่เทศกิจได้ใช้โทรศัพท์บันทึกภาพไว้ได้บางส่วน จะเห็นผู้ชายเสื้อแดงเป็นแฟนของปุ้ม ชกต่อยกับผู้ชายเสื้อสีฟ้า จากในคลิปจะเห็นชายเสื้อแดงเปิดกระเป๋าเหมือนจะควักอะไรออกมา

ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายวรายุทธ อายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุ (คือชายเสื้อน้ำเงินในคลิป) ได้เดินทางเข้ามอบตัวแล้วที่ สภ.เมืองพัทยา ซึ่งนายวรายุทธ ให้การว่า ในวันเกิดเหตุตนเองได้ไปรอรับ น.ส.หญิง แฟนสาว พนักงานร้านอะโกโก้ ระหว่างนั้นพนักงานสาว ปุ้มและฝน มีปากเสียงตบตีกัน ซึ่งปุ้มได้โทรตามแฟนหนุ่มมาที่ร้าน ส่วนแฟนสาวของตนนั้นเป็นเพียงเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน ที่เข้าไปห้ามปรามเท่านั้น แต่กลับถูกกลุ่มของชายเสื้อแดงแฟนของปุ้มทำร้ายร่างกาย ตนเองจึงเข้าไปช่วยเหลือ จนมีเรื่องกระทบกระทั่งกับชายเสื้อแดง ซึ่งตนเองอยู่เพียงลำพังคนเดียว ทำให้ถูกชายเสื้อแดงและเพื่อนรุมชกต่อยตามเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอ

จากนั้นตนจึงวิ่งหลบหนีเข้าไปในซอย ก่อนชายเสื้อแดง และเพื่อนอีกคนจะตามเข้ามารุมชกต่อย ตนจึงคว้ามีดที่เก็บได้ ลักษณะคล้ายมีดทำครัวขนาดเล็ก แทงออกไป 1 ครั้ง เพื่อป้องกันตัว วันนี้เข้ามาพบเจ้าหน้าที่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า เป็นการป้องกันตัว ไม่ได้มีเจตนา ทำร้ายใครแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


https://youtu.be/ctL3NkgmHjM

คุณอาจสนใจ

Related News