สังคม

รู้ตัวแล้ว! เบนซ์หัวร้อนโชว์ปืนขู่ ฉุนไม่ให้แทรกเข้าเลนขวา โร่แก้ต่าง ชี้เป็นปืนไฟแช็ก

โดย chutikan_o

20 ก.ย. 2565

187 views

จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์คลิปวิดีโอของคนขับรถเบนซ์หัวร้อน โชว์ปืน เหตุเกิดถนนกาญจนามุ่งหน้าเพชรเกษม หน้าศาลเจ้าแม่ทับทิบ เขตบางแค


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้ลงพื้นที่ พูดคุยกับคนขับรถกระบะ ผู้เสียหาย กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ก.ย. 65 เวลาประมาณ 14.00 น. ในขณะที่ขับรถยนต์อยู่บนถนนมุ่งหน้าเพชรเกษม ช่องทางคู่ขนานช่องทางกลาง (จากขอบด้านซ้าย) มีรถเบนซ์ สีดำ ขับมาจากอีกช่องทางหนึ่งพยายามขับรถเข้ามาในเลนของเขา จึงเบรกและให้รถคันดังกล่าวแทรกขึ้นด้านหน้า จังหวะที่เห็นว่าช่องทางขวาว่างอยู่ จึงหักรถเปลี่ยนไปช่องทางขวา อยู่ๆ รถเบนซ์คันดังกล่าวก็เร่งเครื่องขึ้นมาแล้วจะแทรกรถกระบะอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ได้ให้แซงขึ้นไป เนื่องจากขับขี่มาอย่างต่อเนื่อง


หลังจากนั้น รถเบนซ์คันดังกล่าวพยายามเร่งเครื่องขึ้นมาตีคู่ แล้วลดกระจก ชักปืนออกมาโชว์ ทำให้ภรรยาของผู้เสียหาย ซึ่งนั่งอยู่ด้านข้างมองเห็นแล้วตกใจกลัว แล้วร้องขึ้นว่า ปืน ผู้เสียหายจึงรีบเบรกรถเนื่องจากกลัวอันตราย ทำให้รถคันดังกล่าวเร่งเครื่องขึ้นมาแซงปาดหน้า แล้วพยายามหาเรื่อง โดยการเบรกรถเพื่อหวังให้รถของผู้เสียหายชนท้าย ขณะเดียวกันก็โชว์ปืนออกมาจากหน้าต่างรถ จึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน


ล่าสุด ผู้เสียหายและภรรยาได้ไปแจ้งความที่ สน.เพชรเกษม ไว้แล้ว


ขณะเดียวกันก็มีเพจจึงจริง Jung Jing โพสต์ข้อความว่า ได้ตัวแล้ว หนุ่มมาดนักธุรกิจขับเบนซ์ชักปืนขู่ กลางถนนหลังคู่กรณีไม่ยอมชะลอรถให้ชิดเข้าเลนซ้าย เหตุเกิดถนนกาญจนาภิเษกฝั่งมุ่งหน้าบางแค


ในคลิป จะเห็นว่าชายวัยกลางคนสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน นั่งอยู่ในรถเบนซ์หรูคันดังกล่าว พร้อมเปิดเก๊ะหน้ารถ หยิบปืนออกมาแสดงให้เห็นว่าปืนดังกล่าวเป็นปืนไฟแช็ก ไม่ใช่ปืนจริง


จากการตรวจสอบ และสอบถามคู่กรณี ยืนยันว่าชายในคลิป เป็นบุคคลคนเดียวกันกับชายที่ขับรถเบนซ์ ชักปืนขู่


ส่วนด้านคดี พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม กล่าวว่า จากกรณีที่เกิดขึ้นมีผู้เสียหายเข้ามาลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว เจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดสืบสวน เข้าไปตรวจสอบและรู้ตัวผู้ก่อเหตุที่ขับรถเบนซ์ ชักปืนขู่แล้ว โดยตรวจสอบจากปืนพบว่า เป็นปืนไฟแช็ก พร้อมเตรียมเรียกคนขับรถเบนซ์เข้าพบพนักงานสอบสวนในวันสองวันนี้

คุณอาจสนใจ

Related News