สังคม

แจ้งความแล้ว 'พชร์ อานนท์' เจอเบนซ์กร่าง ปาดหน้า-ทุบรถ ลั่นขับป้ายไหนก็ไม่มีสิทธิ์อันธพาล

โดย thichaphat_d

6 พ.ค. 2565

116 views

พชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดัง เผยคลิปภาพจากกล้องหน้ารถ เห็นตั้งแต่จุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ ที่รถของพชร์ อยู่ในเลนซ้ายสุด ซึ่งเป็นเลนผ่านตลอดไม่ต้องรอสัญญาณไฟ แต่มีรถคันหน้าไม่ยอมไป รถที่อยู่ข้างหลังรถของพชร์ อานนท์ จึงบีบแตร จากนั้นรถแต่ละคันก็บีบแตรส่งสัญญาณบอกรถคันหน้าว่า เลนนี้เป็นเลนที่ผ่านตลอด

แต่เมื่อรถออกตัว รถเบนซ์ที่ถูกบีบแตรไม่พอใจ จอดแอบทางซ้าย ก่อนจะขับแซงหน้ารถพชร์ อานนท์ ที่จอดอยู่คันที่ 3 และไปปาดหน้ารถเก๋งคันที่ 2 ที่อยู่หน้ารถพชร์ อานนท์ อีกที ซึ่งรถเก๋งคันดังกล่าวก็ชะลอความเร็ว ส่วนรถของพชร์ อานนท์ ขับต่อมา จากนั้นรถเบนซ์ ก็ขับมาปาดขวารถพชร์ อานนท์ อีกครั้ง ก่อนจะเปิดกระจกหาเรื่อง ท้าให้ลงรถ

คลิปอีกช่วงรถเบนซ์คันนี้ก็ยังตามรถพชร์ อานนท์ไม่เลิก ขับมาขวางหน้าไม่ให้เลี้ยวขวา ขณะที่ลูกน้องของพชร์ อานนท์ จะโทรแจ้งตำรวจ ในขณะนั้นคนขับเบนซ์คู่กรณีก็ได้ลงมาจากรถ พร้อมเดินมาทุบกระจกรถของพชร์ อานนท์ ทั้งยังตะโกนด่า เฮีย ก่อนที่รถของพชร์ อานนท์ จะขับออกมาจากจุดเกิดเหตุและเข้าไปแจ้งความ

ล่าสุด พชร์ อานนท์ เล่าเหตุการณ์ให้ สิทธิกร ปรักกัมนนท์ ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า วันนั้นกำลังเดินทางจากเหม่งจ๋ายจะไปสวนรถไฟ นั่งข้างคนขับและมีลูกน้องคนสนิทเป็นคนขับรถให้ พอขับมาสักพักรถอยู่ในช่องทาง "ผ่านตลอด" แต่มีรถคันหน้าไม่ยอมไปจอดนิ่งสนิท จึงบีบแตรเตือน เพื่อที่จะบอกว่าผ่านตลอด พอรถคู่กรณีขับไปก็เหมือนจะไม่จบ ตามมาขับรถปาดหน้า ตะโกนบอกให้จอดรถ พชร์ก็บอกให้ลูกน้องไม่ต้องจอดรถ เราไม่ได้ผิด ตอนนั้นรู้สึกกลัวมาก กลัวอีกฝ่ายจะมีปืน จนขับมาถึงบริเวณสามแยก รถเก๋งคันดังกล่าวก็มาจอดขวางหน้ารถ จึงบอกลูกน้องโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งขณะที่โทรแจ้ง คู่กรณีได้ลงมาจากรถแล้วมาทุบกระจกตามคลิป

หลังจากทำธุระเสร็จตนได้กลับไปแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อทางคู่กรณีไป แต่คู่กรณีไม่สะดวกเข้ามาไกล่เกลี่ย อ้างว่ารู้จักคนใหญ่คนโต

ส่วนกรณีที่เป็นรถป้ายแดงมา 2 ปี ความจริงแล้วพูดไปด้วยความโมโห เนื่องจากคู่กรณีเห็นเป็นรถป้ายแดงแล้วจะขับไม่แข็งหรือไม่ จึงตอบไปว่าขับมา 2-3 ปีแล้ว ไม่เกี่ยวกับป้ายแดง ส่วนรถที่ใช้ในวันเกิดเหตุ เพิ่งออกรถมาได้เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น และกำลังรอป้ายประมูลอยู่ อยากเตือนคนขับรถในเมืองไทย ไม่ว่าจะขับรถดีแค่ไหนมาเจอคนขับรถไม่ดีหรือทำร้าย จึงอยากแนะนำให้ทุกคนติดกล้องหน้ารถเพื่อป้องกันและเป็นหลักฐานได้หากเราไม่ได้ผิด

คุณอาจสนใจ

Related News