สังคม

เบนซ์ลูกกำนันหัวร้อน ลาก จยย.ขี่ปาดหน้า ลงมาเคลียร์ 3 รุม 1 กระทืบน่วม เลือดคั่งในสมอง

โดย paweena_c

26 ก.ค. 2566

680 views

เบนซ์หัวร้อน ไม่พอใจรถมอเตอร์ไซค์ ขับปาดหน้ากันไปมา สุดท้ายลงมาเคลียร์แต่ไม่จบ ฝั่งคนขับเบนซ์ เป็นชายฉกรรจ์ 3 คน รุมกระทืบคนขับรถมอเตอร์ไซค์คนเดียวจนยับ คว้ามีดจะแทงด้วย แต่โชคดีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาห้าม

โดยผู้ใช้งาน Facebook รายหนึ่ง ร้องเพจโหนกระแส โดยให้ช่วย ตามหา รถเบนซ์ S350 สีดำ ทะเบียน วฬ 2499 กรุงเทพฯ วิ่งเส้นพุทธสาคร ชาย 3 คนลงมาก่อเหตุวิวาท ลงมาทำร้ายน้องชายเมื่อเช้าแล้วหนี ใครรู้จัก สะกิดให้ทีค่ะ ข้องใจ พร้อมแฮชแท็ก โหนกระแส

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์คุณนฤชา กมุทโยธิน ลงพื้นที่เกิดเหตุไปพร้อมกัน คุณไก่ (นามสมมติ) พี่สาวของผู้บาดเจ็บ เพื่อไปสอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพบว่ามีกล้องอยู่ 2 มุมที่พอบันทึกภาพเหตุการณ์ได้ มุมแรกจะเห็นรถเบนซ์สีดำ ขับจี้ตูดรถมอเตอร์ไซค์ อยู่ช่องเลนขวาสุด

จากนั้น ทั้งคู่ก็ขับเข้ามาเลนซ้ายสุดและจอดบริเวณริมฟุตบาท แต่มุมภาพไกลมากจนมองไม่เห็นว่าทำร้ายร่างกายกัน ผ่านไปประมาณ 5 นาที กล้องอีกมุมจะเห็นรถเบนซ์ขับออกจากริมฟุตบาทและมุ่งหน้าต่อไปฝั่งมหาชัย ไม่ได้อยู่ให้การช่วยเหลือหรือรอเจ้าหน้าที่

คุณไก่ บอกว่า จากที่เห็นภาพในกล้องวงจรปิด เห็นว่าคู่กรณี ทำเกินกว่าเหตุ ขับรถปาดหน้ากันบนท้องถนน น่าจะขอโทษหรือให้อภัยกัน ส่วนตัวเชื่อว่าน้องไม่ได้ตะโกนด่าทอ ด้วยคำหยาบคาย แต่นี่ถึงขั้นรุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส และพยายามจะแทงด้วย แถมยังหลบหนีไม่รับผิดชอบอีก ซึ่งตนเองได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว

ขณะที่นายเอ็ม (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุ ตนขับรถมาอยู่ดีๆ รถเบนซ์คันดังกล่าวขับมาปาดหน้า จากเลนซ้ายไปขวา ตนจึงขับประกบคู่เพื่อตะโกนถามว่า จะรีบไปไหน แต่คู่กรณีขับจี้ตูด ตนเองจึงโบกให้เข้าซ้ายจอดมาคุยกัน พอจอดคู่กรณีเปิดกระจกถามว่า หรือมึงจะเอา

นายเอ็ม ยอมรับว่า ตอนนั้นตนเองก็มีอารมณ์ เพราะโกรธตั้งแต่ถูกขับปาดหน้า แต่ที่โบกให้จอดเพื่อจะถามว่า จะรีบไปไหน ขอแค่คำขอโทษสักคำก็ไม่มี แต่กลับรุมทำร้ายร่างกาย โชคดีที่คนเข้ามาช่วย

นายเอ็ม กล่าวว่า ตอนนี้อาการตนมีรอยช้ำที่เบ้าตา โหนกแก้ม และบริเวณซี่โครง ส่วนบริเวณข้อศอกมีรอยแผลถลอก ขณะที่ผล CT Scan พบว่ามีเลือดออกในสมอง หมอยังต้องให้พักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เพื่อดูอาการก่อน

ล่าสุดทางตำรวจรู้ตัวคนขับรถเบนซ์แล้ว จากข้อมูลระบุว่าเป็นลูกของนักการเมืองท้องถิ่น จังหวัดสมุทรสาคร ได้ติดต่อมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วและพร้อมรับผิดชอบ เยียวยาให้กับผู้เสียหาย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/HYJCEr4433o

คุณอาจสนใจ