สังคม

เมียน้อยท้อง 6 เดือนสะอื้น เมียหลวงฟ้อง 3 แสน วอนสื่อเป็นตัวกลางเจรจา อ้างไม่ได้เข้าหาผู้ชาย

โดย paweena_c

28 มิ.ย. 2565

1.9K views

เมียน้อยสะอื้น ถูกเมียหลวงฟ้องเรียกค่าเสียหาย 3 แสนบาท ฐานแอบมีสัมพันธ์กับผัวจนท้อง 6 เดือน อ้างไม่ได้เข้าหา วอนสื่อเป็นตัวกลางเจรจายอมจบเรื่อง ด้านเมียหลวงเผย ให้โอกาสแล้วหลายครั้งยังมั่นหน้า ส่งข้อความเยาะเย้ย สุดจะทนจนต้องฟ้อง ฝ่ายผัวตัวดีเปิดปากแล้ว ยันไม่ได้ข่มขืน ทำไปด้วยความรัก

น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ร้องขอความช่วยเหลือกับสื่อมวลชนว่า ถูกหญิงสาวคนหนึ่งจ้างทนายฟ้องเรียกร้องค่าเสียหาย 300,000 บาท เรื่องที่ตนเองไปยุ่ง และมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับสามีของเขา จนตั้งท้องได้ 6 เดือนเศษ ทำให้ตอนนี้ตนเองทุกข์ใจมาก ลำพังอาชีพรับจ้างเฝ้าแผงลอตเตอรี่ ได้ค่าจ้างวันละ 230 บาท จะมีปัญญาที่ไหนไปจ่ายเป็นแสน

โดยเมียหลวงยังบอกว่า จะนำรูปภาพที่ตนเองมีเพศสัมพันธ์กับสามีของเขา ไปขายในกลุ่ม 18+ พร้อมโพสต์ประจานในเฟซบุ๊ก ทำให้ตนเองได้รับความเสียหาย ซึ่งเรื่องตนได้แจ้งความแล้ว และยอมรับว่า ผู้ชายคนนี้เป็นแฟนเก่า แต่พอเขาจดทะเบียนสมรสกับหญิงอื่น ก็เลิกติดต่อเขา

แต่ฝ่ายชายมาตามตื้อ และบุกเข้าในบ้านมามีอะไรกันจนตั้งท้อง ตอนนี้ตนอย่างจบเรื่อง อยากเลิกยุ่งกับผู้ชายคนนี้ อยากให้เขาออกไปจากชีวิต แต่กลับถูกชายคนนี้ติดตามตัวตลอด เคยเข้าไปหาที่ทำงาน ไปหาที่บ้าน หากไม่เจอตัวก็เขียนจดหมายทิ้งไว้ให้ บอกว่า คิดถึง รักมาก พร้อมโชว์จดหมาย ซึ่งมีข้อความว่า

"ถามความมั่นใจครั้งสุดท้าย ที่หนีพี่เพื่ออะไรส้ม คำว่ารักของส้ม ปล่อยพี่สู้คนเดียวแบบนี้เหรอ พี่ทำเพื่อส้มแต่ส้มกลับหนีพี่ บอกมาหน่อยส้มรักแบบไหน สิ่งที่ทำอยู่นั้นส้มคิดว่าดีแล้วเหรอ แล้วพี่ล่ะ ไม่คิดถึงหน่อยเหรอส้ม กูทำเพื่อมึงแต่มึงกลับหนีกู มึงต้องการแบบนี้เหรอ หย่าแล้วแต่กลับไม่มีพี่ เป็นสิ่งที่ต้องการใช่ไหม"

ตนจึงอยากพูดคุยกับเมียหลวง และผู้ชายคนนี้ ขอให้ผู้ชายเลิกยุ่งกับตน ส่วนลูกในท้องตนจะเลี้ยงเอง อยากให้สื่อมวลชนเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ย ขอให้เมียหลวงมาพูดคุยกัน อยากให้เรื่องมันจบ แล้วตนจะถอนแจ้งความกรณีโพสต์ประจานภาพโป๊ทันที

ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง น.ส.แพรว (นามสมมติ) อายุ 32 ปี เมียหลวง บอกว่า เป็นคนทำเรื่องจ้างทนายให้ฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายจากเมียน้อยเป็นเงิน 300,000 บาท เพราะยอมไม่ได้ที่เขามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัว ส่วนเรื่องโพสต์ภาพที่เขามีเพศสัมพันธ์กับสามีตนเอง ยอมรับว่าโพสต์จริงเพราะเมียน้อยท้าให้โพสต์

ที่ผ่านมาตนเองทุกข์ใจมาก ในฐานะเมียที่จดทะเบียนสมรสถูกต้อง แต่สาวคนนี้เป็นคนที่ติดต่อมาหาสามี และสามีก็ติดต่อด้วย เพราะเขาเคยเป็นแฟนเก่ากัน เคยบอกให้เขาเลิกติดต่อกัน เขาก็บอกว่าจะเลิกแต่สุดท้ายก็แอบติดต่อกันมาตลอดเกือบปี มีอะไรกันและปล่อยให้ตั้งท้อง เมียน้อยก็ยังส่งข้อความทางเฟซบุ๊กมาเย้ย มาบอกให้ตนเองเลิกกับสามี

ที่ผ่านมาก็ให้โอกาสมาตลอด แต่เขาไม่เลิก จึงต้องใช้สิทธิเมียหลวงฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายตามกฎหมาย ถ้าอยากจบให้ไปคุยกันที่โรงพัก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้คุยกับฝ่ายชายทางโทรศัพท์ อ้างว่า ไม่ได้ไปหา ไม่ได้ตามรังควานฝ่ายหญิง และไม่เคยข่มขืน ที่ผ่านมาทำไปด้วยความรัก ส่วนเรื่องเมียหลวงจะฟ้องก็เป็นสิทธิของเขา

คุณอาจสนใจ