สังคม

เมียน้อยสะอื้น! ขอความเป็นธรรม ถูกเมียหลวงฟ้อง 300,000 บาท

โดย paranee_s

27 มิ.ย. 2565

4.4K views

วันนี้ (27 มิ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหญิง อายุ 25 ปีชาวอ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ร้องเรียนกับนายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัปเดต และสื่อมวลชนที่จ.อุดรธานีว่า ถูกหญิงสาวคนหนึ่งฟ้องเรียกร้องค่าเสียหาย เป็นเงินกว่า 300,000 บาท อ้างว่าตนไปยุ่งกับสามี และมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวจนตั้งท้องกว่า 6 เดือน


โดยหญิงรายนี้ เผยว่า ตอนนี้ตนเองทุกข์ใจเป็นอย่างมาก เพราะถูกคนที่ได้ชื่อว่าเป็นเมียหลวงจ้างทนายเรียกร้องความเสียหายจากตนเองเป็นเงินจำนวนมากถึง 300,000 บาท ลำพังตนมีอาชีพรับจ้างเฝ้าแผงล็อตเตอร์รีได้ค่าจ้างวันละ 230 บาทจะมีปัญญาที่ไหนไปจ่ายเป็นแสน นอกจากนี้เมียหลวงคนนี้ยังนำรูปภาพที่ตนเองมีเพศสัมพันธ์กับสามีของเขา พร้อมอ้างว่าขู่จะเอาภาพไปขายในกลุ่ม 18+ และโพสต์ประจานในเฟซบุ๊ก ทำให้ตนเองได้รับความเสียหาย ซึ่งตอนนี้ตนได้แจ้งความไปแล้ว


นอกจากนี้ตนเองยังถูกชายคนนี้ ติดตามตัวตลอด ทั้งเคยเข้าไปหาที่ทำงาน และไปหาที่บ้าน หากไม่เจอก็เขียนจดหมายบอกว่าคิดถึง รักมาก แต่ตนเองอยากจะเลิกกับผู้ชายคนนี้ อยากให้เขาออกไปจากชีวิต


"ชีวิตหนูเหมือนตัวคนเดียว ไม่ได้มีอาชีพที่มั่นคง เป็นเพียงคนขายล็อตเตอร์รี ยอมรับที่ผ่านมาชายหนุ่มคนนี้เป็นอดีตแฟนเก่า แต่หลังเขาจดทะเบียนสมรส หนูก็เลิกติดต่อเขา ยืนยันไม่ได้เป็นติดต่อไปหาฝ่ายชายก่อน แต่ฝ่ายผู้ชายเป็นฝ่ายที่ตามตื๊อและบุกเข้าในบ้าน มีอะไรกันจนตั้งท้อง ตอนนี้หนูอย่างจบ หนูอยากพูดคุยกับเมียหลวงและชายคนนี้ให้เลิกกับหนู ส่วนลูกในท้องหนูจะเลี้ยงเอง" โดยหญิงรายนี้พูดไป พร้อมสะอื้นร้องไห้ และอยากขอให้สื่อมวลชนเป็นตัวกลางช่วยกล่เกลี่ยกับเมียหลวง ให้มาพูดคุยกัน อยากให้เรื่องมันจบ และตนก็จะถอนแจ้งความกรณีที่โพสต์ประจานภาพโป๊ทันที


ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง หญิงอายุ 32 ปี เมียหลวง เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเธอเปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนทำเรื่องจ้างทนายให้ฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายจากเมียน้อยคนนี้ เป็นเงิน 300,000 บาท เพื่อขอให้เมียน้อยคนนี้ยุติการกระทำอันเป็นการละเมิดกฎหมาย และชำระค่าทดแทนในฐานะชู้สาวกับสามีของตนเองจนตั้งท้องได้ 6 เดือน สาเหตุที่ฟ้องเพราะยอมไม่ได้ที่สาวคนนี้มายุ่งวุ่นวายกับครอบครัว จะเรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้ได้ ส่วนที่เรื่องโพสต์ภาพอนาจารระหว่างสามีตนเองและเมียน้อยยอมรับว่าโพสต์จริง และเมียน้อยเป็นคนท้าให้โพสต์ด้วย


หญิงรานี้ บอกอีกว่า ตนทุกข์ใจมาก ในฐานะเมียที่จดทะเบียนสมรสถูกต้อง แต่สาวคนนี้เป็นคนที่ติดต่อมาหาสามีตนเอง และยอมรับว่าสามีก็ติดต่อด้วย เพราะเขาเคยเป็นแฟนเก่ากัน ตนก็เคยบอกให้เขาเลิกติดต่อกัน และเขาก็บอกว่าจะเลิก แต่สุดท้ายก็แอบติดต่อกันมาตลอดเกือบปี มีอะไรกัน ก่อนปล่อยให้ตั้งท้องไปแล้ว นอกจากนี้เมียน้อยคนนี้ยังส่งข้อความทางเฟซบุ๊กมาเยาะเย้ย ทั้งยังจะให้ตนเองเลิกกับแฟน นอกจากนี้เมียน้อยยังอยากให้สามีตน เลิกกับตนเอง และออกไปจากชีวิตตนเอง ตนให้โอกาสสาวคนนี้ตลอด แต่เขาก็ไม่เลิก จึงต้องใช้สิทธิเมียหลวงฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายตามกฎหมายที่จดทะเบียนสมรส


ส่วนที่เมียน้อยที่บอกว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยว ผู้ชายมาเองก็ไม่ใช่เลย เขาเป็นคนติดต่อมาหาสามีตลอด ถ้าอยากจบให้ไปคุยกับที่โรงพักเลย ตนพร้อมจะไกล่เกลี่ยแต่เมียน้อยและสามีต้องไปตกลงลงบันทึกประจำ ห้ามยุ่งเกี่ยวกันอีก เมียหลวงกล่าวตอนท้าย โดยทางสื่อมวลชนได้นัดทั้งเมียหลวงและเมียน้อยให้พูดคุยและไกล่เกลี่ยกันในวันพรุ่งนี้ที่สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เพื่อให้เรื่องเมียหลวงเมียน้อยจบลงด้วยดี



คุณอาจสนใจ

Related News