สังคม

สุดเหี้ยม! ชายดมกาวป่วยจิต เครียดถูกพี่ด่าควงมีดกระหน่ำฟันคอหลานวัย 12 ดับ

โดย parichat_p

13 เม.ย. 2567

165 views

ชายดมกาวป่วยจิตเวชนานกว่า 20 ปี เครียด ถูกพี่ชายด่า ถือมีดออกจากบ้าน เจอหลานวัย 12 ปี ฟันคอยับ 7 ครั้ง เพื่อระบายความแค้น



วันนี้ (13 เม.ย.67) สภ.สหัสขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันเสียชีวิต เหตุเกิดที่ร้านขายของชำใน อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งจึงรายให้ ผกก.สหัสขันธ์ รับทราบ ที่เกิดเหตุพบศพเด็กชายวัย 12 ปี สภาพดูของมีดคมฟันเข้าบริเวรต้นคอด้านซ้าย โดยการฟันย้ำๆเข้าจุดเดิมรวมกว่า 7 ครั้ง จนเสียชีวิต


ส่วนผู้ก่อเหตุนั้น ทางผู้นำชุมชนและชาวบ้านได้ช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายถนอม อายุ 49 ปี นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ตรวจยึดอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ เป็นมีดขอยาว 50 เซนติเมตร ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน


เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุ เป็นบุคคลป่วยจิตเวช มานานกว่า 20 ปี ที่ผ่านมาได้รับประทานยาผู้ป่วยทางจิตประสาทมาโดยตลอด เนื่องจากมีอาการทางจิตประสาทเนื่องจากสูดดมสารระเหยมานานตั้งแต่อายุ 18 ปี ซึ่งทางครอบครัวได้พาตัวไปรักษาและรับยาตามแพทย์สั้งมาโดยตลอด


ผกก.สภ.หสัสขันธ์ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุมีการทางจิตประสาทจากสาเหตุที่สูดดมสารระเหยมาเป็นเวลานานหลายปี ส่วนมูลเหตุนั้นจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุนั้นมีอาการเครียดจากพี่ชายดุด่าอยู่เป็นประจำ จึงเกิดความเคียดจนมาระบายกับหลานชายของตนเอง เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา นายถนอม ผู้ก่อเหตุ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธไปในเมืองหรือหมู่บ้านโดยไม่รับอนุญาต มีโทษสูงสุดคือประหารชีวิต


พี่ชายของผู้ก่อเหตุ อยากจะให้พาตัวน้องชายไปบำบัดให้หายขาด เพราะถ้าหากปล่อยตัวออกมา กลัวว่าอาจจะก่อเหตุฆ่าแม่ของตนเองก็เป็นได้ หากวันใดวันหนึ่งขอเงินแม่ไปซื้อของแล้วไม่ยอมให้หรือไม่มีเงินให้น้องชาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชายป่วยจิต

คุณอาจสนใจ

Related News