สังคม

'ทนายเดชา' ร้องกองปราบ โดน 'ส.ส.เต้' โทรข่มขู่ จ่อร้องสอบจริยธรรม เอาให้หลุดจากส.ส.

โดย paweena_c

30 พ.ค. 2565

119 views

ทนายเดชาร้องกองปราบโดน ส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ข่มขู่ จ่อร้องประธานสภาตรวจสอบจริยธรรม ลั่นเดินหน้าเอาให้หลุดจาก ส.ส. แน่นอน

ประมาณ 11.00 น. ที่ผ่านมา นาย เดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนายความของคุณแม่ นำหลักฐานเป็นคลิปเสียงและเอกสารถอดเทปที่ถูก ส.ส.เต้ ข่มขู่ มาแจ้งความที่กองปราบปราม


ทนายเดชา บอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาราว 2 ทุ่ม ส.ส.เต้ โทรศัพท์มาหาและข่มขู่ว่าจะทำร้ายร่างกาย จะกระทืบ เพราะไม่พอใจที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์คดีแตงโม และยังระบุด้วยว่าจะไปกำจัดทิ้งที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ เท่ากับมีเจตนาที่จะทำร้ายร่างกายเขาอย่างชัดเจน ซึ่งตอนนี้ได้แจ้งไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว เพราะเกรงว่าอาจจะโดนทำร้าย

นอกจากนี้ยังเรียกร้องให้ ส.ส.เต้ ลาออกจากการเป็น ส.ส. เพราะทำตัวเป็นมาเฟีย แต่ถ้ายังไม่ลาออก จะร้อง ป.ป.ช. และประธานสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เพื่อให้เอาผิด ส.ส.เต้ จนหลุดจากส.ส.ให้ได้

ตามกำหนดเดิมวันนี้ นาย อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม จะไปยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมต่ออธิบดีอัยการภาค 1 และอัยการจังหวัดนนทบุรี ให้ตรวจสอบคราบเลือดของผู้ต้องหาบนเรือทั้ง 5 คน ทั้งเสื้อผ้า ถุงเท้า รองเท้า แต่สุดท้ายวันนี้ก็ต้องยกเลิก เพราะ นาย อัจฉริยะ ปวดท้อง อาเจียน ต้องเข้าโรงพยาบาลทันทีเมื่อเช้าที่ผ่านมา

คุณอาจสนใจ

Related News