สังคม

เปิดแชทลับ 'อดีตพระกาโตะ - สีกาตอง' นัดมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง พบเคยโวยสื่อหยุดทำข่าว

โดย thichaphat_d

4 พ.ค. 2565

1.3K views

สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช เผยคลิปหญิงสาวที่ตกเป็นข่าวกับอดีตพระกาโตะขอหยุดทำข่าว อ้างเธอไม่ใช่บุคคลสาธารณะ ขณะที่มีแชทหลุดระหว่างอดีตพระกาโตะนัดแนะกับฝ่ายหญิงไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง

แชทพูดคุยระหว่างนายพงศกร จันทร์แก้ว หรืออดีตพระกาโตะ เมื่อครั้งยังเป็นพระสงฆ์ โดยเป็นการแชทกับสีกาตอง ซึ่งมีการนัดหมายพูดคุยเพื่อมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

โดยแชทนี้อดีตพระกาโตะได้แชทถามว่าเบาะด้านหลังพับหรือยัง ซึ่งฝ่ายหญิงก็แชทตอบว่า ถึงวัดยังคะ และยังไม่ได้พับเบาะหลัง อีกฝ่ายก็แชทกลับ ใกล้แล้วครับ พักยากป่าว จากนั้นก็ถามปิดไฟหน้าได้ใช่ไหม ซึ่งฝ่ายหญิงตอบว่า มันเป็นระบบออโต้ พร้อมบอกให้อีกฝ่ายติดเครื่องไว้ แต่แค่ปิดไฟหน้ารถเท่านั้น และฝ่ายหญิงพยายามแชทถามว่า ไปห้องไม่ได้ใช่ป่าว ซึ่งอดีตพระกาโตะตอบกลับ ยังไม่สะดวกครับ

ส่วนแชทนี้ อดีตพระกาโตะได้ทักถามสีกาตองว่ามีอุปกรณ์ป้องกันไหม อีกฝ่ายตอบว่า ชอบแบบไหน ฝ่ายชายตอบว่า แบบเรียบบาง แต่ไม่ชอบใช้ เพราะลดความบันเทิง และได้ชักชวนฝ่ายหญิงไปเที่ยวสันเขื่อน

อีกแชท ดูคล้ายเป็นแชทนัดหมาย เมื่อฝ่ายหญิงได้แชทบกว่า ออกจากบ้าน 2 ทุ่มจะไปรอแถว ๆ นั้น ฝ่ายชายตอบว่า ได้เลยที่รัก และบอกให้มารอที่ข้างวัด พร้อมขอให้เอาหมอนมาลูกนึงนะที่รัก อยากได้ถุงจะได้ต่อรอบสอง

ส่วนแชทนี้ เป็นแชทของวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งฝ่ายหญิงได้แชทถามว่า ให้ขึ้นไปเลยไหม เพราะจอดรออยู่ในรถทางขึ้นวัด ซึ่งฝ่ายชายตอบกลับมาว่า อีก 10 นาทีครับ ขึ้นมานะรออยู่ที่เดิม

คราวนี้เป็นฝ่ายหญิงถามว่า มีอะไรกันไมได้อีกแล้วใช่ป่าว ฝ่ายชายก็ตอบกลับว่า ยังส่งกำลังใจ และต้องเคารพกันนะ ซึ่งฝ่ายหญิงก็ตอบกลับว่า ยังดูแลซัพพอร์ตเหมือนเดิมไหม ซึ่งหมายถึงเรื่องเงิน ถ้าเธอไม่ไหว ฝ่ายชายก็ตอบกลับว่า ครับได้

แชทต่อมา ฝ่ายชายได้โอนเงินให้ฝ่ายหญิง 3 หมื่นบาท ตามเลขบัญชีที่ฝ่ายหญิงส่งให้ พร้อมบอกด้วยว่า อีก 3 วันจะโอนให้เพิ่มอีก 5 พันบาทนะ ตอนนี้หมดเกลี้ยง

และหลังจากเรื่องนี้กลายเป็นข่าวโด่งดัง จนนายพงศกร ต้องขอลาสิกขาเอง ซึ่งต่อมาสีกาตองได้ออกมาเปิดเผยตัวกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ต่อมาเพจสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ได้เผยแพร่คลิปเสียงประมาณ 7 นาที พร้อมข้อความระบุว่า แฉอีกคลิป สาว ต.โวยให้หยุดทำข่าว แต่เราไม่ฟังยังแฉอย่างต่อเนื่อง อ้างว่าหนูไม่เป็นคนน่าสนใจ ไล่นักข่าวไปทำข่าวอื่น

ซึ่งในคลิปเสียงนี้ มีเนื้อความระบุว่า เธอไม่ใช่คนน่าสนใจ หากอยากทำข่าวก็มุ่งไปเรื่องเกี่ยวกับศาสนา และเรื่องนี้ผู้หญิงไม่ได้เกี่ยวข้อง ซึ่งเจตนาที่ส่งคลิปให้พระย้อย ก็เพราะต้องการปรึกษาที่ดี ไม่ใช่เป็นการข่าว ไม่ใช่การหิวแสง ซึ่งเรื่องราวที่เธอทำมีจุดประสงค์ส่วนตัว พร้อมถามผู้สื่อข่าวถึงจุดประสงค์ของการทำข่าวเรื่องนี้

คุณอาจสนใจ

Related News