สังคม

โดนแล้ว! ตร.ออกหมายเรียก '2 กระบะหัวร้อน' เอาผิดขับรถปาดหน้า - เปิดศึกกลางถนน

โดย JitrarutP

27 เม.ย. 2565

128 views

อากาศร้อนคนร้อนยิงกว่า! โซเชียลแชร์ภาพ 2 คนขับกระบะ หัวร้อนจอดรถวางมวยกลางถนน เหตุปมขับรถปาดหน้า ล่าสุดตำรวจเตรียมออกหมายเรียกทั้ง 2 มาดำเนินคดีแล้ว

สื่อโซเชียลได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ ขณะที่รถกระบะ 2 คัน มาจอดขวางกลางถนน และคนขับทั้ง 2 ซึ่งเป็นชายได้ลงมาไล่ทำร้ายกัน ในภาพจะเห็นชายใส่เสื้อสีน้ำเงินในมือถือไม้ ปีนขึ้นไปหลังรถกระบะ ยืนท้าทายคู่กรณี ขณะที่อีกฝ่ายเห็นท่าไม่ดี รีบถอยรถมาต่อท้ายรถคู่กรณี ก่อนจะวิ่งไปคว้าเอาอิฐบล็อกมาวิ่งไล่ฝ่ายตรงข้าม ทำให้อีกฝ่ายรีบขึ้นรถขับหนีออกไปด้วยความเร็ว สร้างความแตกตื่นกับคนเห็นเหตุการณ์

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนสุขสวัสดิ์มุ่งหน้าสามแยกพระสมุทรเจดีย์ เยื้องกับปากซอยทับทิม หมู่ที่ 13 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ สอบถาม นางสาวปรางทิพย์ อายุ 38 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า

เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 24 เม.ย.65 ที่ผ่านมา ในขณะที่ตนนั่งอยู่หน้าเคาเตอร์เพื่อรับสินค้ากับลูกค้าได้เห็นรถจอดติดยาว จึงแจ้งพนักงานรุ่นน้องที่อยู่ในร้านเดินออกไปดูว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ก่อนที่น้องจะเดินมาบอกว่า คนขับรถกระบะ 2 คัน ได้ตะโกนโต้เถียงกันไปมาและวิ่งไล่ทำร้ายกัน

สักพักเห็นชายวัยรุ่นวิ่งมาบริเวณหน้าร้านก่อนที่จะพยายามหยิบเสาเหล็กป้ายโฆษณาของร้านที่ผูกกับเสาป้ายซอยออกไปแต่ไม่สามารถเอาไปได้ ก่อนที่จะเปลี่ยนใจมาหยิบอิฐบล็อกที่วางทับป้ายออกไป จากนั้นต่างคนต่างแยกย้ายกันไป ซึ่งไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

ด้าน พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผู้กำกับการ สภ.พระสมุทรเจดีย์ เปิดเผยถึงกรณีที่มีรถกระบะ 2 คัน ได้ลงมาไล่ตีทำร้ายกัน ซึ่งคาดว่าก่อนหน้านี้รถกระบะทั้ง 2 คันนี้ได้ขับรถปาดหน้ากันมา จนมาถึงจุดเกิดเหตุก็ได้มีการจอดรถกลางถนน และทำท่าจะไล่ทำร้ายกัน จนอีกฝ่ายได้ไปหยิบอาวุธซึ่งเป็นก้อนหินขนาดใหญ่มาไล่กลับ จนทำให้คนที่ใช้ไม้ต้องขับรถหลบหนีไปตามคลิปที่ปรากฏ

เบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรติดตามเรื่อง จนรู้ตัวผู้ครอบครองรถทั้ง 2 คันแล้ว และเมื่อวานนี้ได้ให้ทางพนักงานสอบสวนออกมาเรียก ผู้กระทำผิดทั้ง 2 มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะเตรียมแจ้งข้อหาจอดรถกีดขวางทางจราจร และสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นที่ใช้รถใช้ถนน เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News