สังคม

เดือดกลางถนน! กระบะแต่งซิ่งกร่าง ควงไม้เบสบอลฟาดคู่กรณีคารถ อ้างหัวร้อน ถูกขับรถจี้ตูด

โดย paweena_c

18 มี.ค. 2567

262 views

กระบะแต่งซิ่ง ควงไม้เบสบอลฟาดเก๋งกลางไฟแดง ยอมรับเกิดหัวร้อน ล่าสุดเก๋งแดงแจ้งความแล้ว

เมื่อเวลา 8.00 น. วันที่ 17 มี.ค. 67 จากกรณีเพจซูมระยอง ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์เดือดกลางถนน หนุ่มกระบะแต่งซิ่งถือไม้เบสบอลลงจากรถ ปรี่เข้ามาฟาดรถเก๋งสีแดงคู่กรณี 2 ที พร้อมด่าทอกัน โดยจุดเกิดเหตุขับรถจากหน้าอิสเทิร์นซีบอร์ดไปจนติดไฟแดงแยกก้างปลากลางแยก เขตรอยต่อ จ.ระยอง-จ.ชลบุรี

ผู้สื่อข่าวติดต่อเจ้าของคลิปพลเมืองดีดังกล่าว ผ่านการประสานจากเพจซูมระยอง นายกอไก่(นามสมมุติ) พลเมืองดี เล่าเกตุการณ์ว่า ขณะนั้นตนกำลังเข้าบริษัท ก็ได้ขับตามรถเก๋งแดง จังหวะนั้นเห็นรถกระบะแต่งซิ่ง ยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ ทะเบียนชลบุรี คันดังกล่าวขับตีคู่มา แล้วพอถึงช่วงติดไฟก็จอดและเปิดประตูลงมาโดยในมือถือไม้เบสบอลลงมาด้วย พร้อมด่าทอเก๋งสีแดงใช้ไม้เบสบอลชี้ ส่วนหนุ่มเก๋งแดงคนขับลดกระจกลงมาคุย และยกมือขอโทษ แต่หนุ่มกระบะไม่ฟังยังพร้อมด่าทอต่อ

ต่อมาเหตุการณ์เริ่มบานปลาย หนุ่มเก๋งแดงได้เปิดประตูรถลงมา ช่วงจังหวะไฟเขียวหนุ่มกระบะซิ่งได้วิ่งเข้าไปใช้ไม้เบสบอลฟาดเข้าไปจากล้องตนเห็น 3 ที จนชลมุนกัน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงลงไปห้ามปรามไว้ทัน หนุ่มกระบะซิ่งจะหนีตนจึงโทรแจ้ง 191 ทันที

ตนอยากถึงคนใช้รถใช้ถนน ตอนนี้อากาศก็ร้อน อยากให้ใจเย็นๆกันหน่อย นิดหน่อยก็ให้อภัยกันอย่าทำแบบนี้เลยเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคมเถอะ



ล่าสุด เวลา 12.00 น. วันที่ 18 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดง หนองก้างปลา ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี (เขตรอยต่อ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง) สอบถามนายพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในเขตชลบุรี 

นายพงษ์ เล่าเกตุการณ์ว่า สาเหตุคือ การที่ขับขี่รถจี้ตูดกันไปมา พอมาถึงช่วงจังหวะติดไฟแดงก็เกิดหัวร้อน ตนจึงถามไปว่าขับรถจี้ตูดเพื่ออะไร และจะเอายังไง คู่กรณีเก๋งคันดังกล่าวลดกระจกลงมาพูดกับตนแต่ตนไม่ได้ยินว่าพูดว่าอะไร จึงสาวหมัดใส่ไปก่อน และใช้ไม้เบสบอลฟาด

โดยส่วนตัวตนกับหนุ่มเก๋งแดงคู่กรณีไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และตนขอยอมรับผิดว่าได้ต่อยกับใช้ไม้เบสบอลฟาดคู่กรณีจริง เป็นเพราะความใจร้อนของตน จึงอยากฝากขอโทษสังคม และขอโทษคู่กรณี ที่ตนใจร้อนเกินไปจนเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ดี ขอให้สังคมและคู่กรณีให้อภัย ตนพร้อมกลับไปแก้ไข

เบื้องต้นไปตรวจผลเอกซเรย์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ปรากฏทางเจ้าหน้าที่พยาบาลแจ้งว่ากระดูกแขนหัก ทางผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ได้ขับรถมาตามท้องถนนปกติ โดยก่อนหน้านี้ ตนเองพบรถผู้ก่อเหตุโดยตนเองได้ขับแทนเปิดไฟเลี้ยวเพื่อแซงเข้ามา

ตอนนั้นยืนยันว่าตนเองไม่ได้ขับรถจี้ตูดคู่กรณีแต่อย่างใดขับรถปกติ หลังจากนั้นช่วงติดไฟแดงคู่กรณีได้ลงมาพูดคุยกับตนเอง ซึ่งใช้คำว่าเก๋าหรอเก๋าหรอ หลังจากนั้นคู่กรณีก็ได้ต๋อยตนเองภายในรถขณะที่ตัวเองได้เปิดกระจกลงเพื่อพูดคุยกับคู่กรณีหลังจากนั้นทางคู่กรณีได้เดินมาที่รถเพื่อไปหยิบไม้เบสบอลมา

จังหวะเดียวกับไฟเขียวนั้นทางคู่กรณีนั้นได้ใช้ไม้เบสบอลตีเข้าที่บริเวณแขนเข้าและบริเวณหลังรถตนเอง โดยเบื้องต้นนั้นตนเองได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภบ่อวินอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรีแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News