สังคม

กระบะหัวร้อน คิดคิดว่ารถพุ่มพวงบีบแตรไล่ ขับปาดหน้า ลงรถรัวหมัดไม่ยั้งกลางแยก

โดย nut_p

19 พ.ค. 2566

365 views

ระทึก ! กระบะหัวร้อนอ่อนไหวเสียงแตร เบิ้ลรถควันดำขับปาดหน้า รถพุ่มพวงระหว่างติดไฟแดง ลงรัวหมัดใส่ไม่ยั้ง พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์อัดคลิปให้เป็นหลักฐาน เข้าร้องเรียนสื่อ แจ้งความหลายวันคดีไม่คืบ



วันที่ 19 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. นายสมบูรณ์ อายุ 58 ปี ได้ขอร้องเรียนต่อสื่อว่า เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม เวลา 18.30 น. ได้ขับรถเร่ขายของมาตามถนนสาย 36 ซอย 9 ซึ่งมีจังหวะหนึ่งรถติดอยู่ตรง 4 แยกไฟแดงหลายคัน คันข้างหลังเห็นว่ารถว่าง ทำไมคันข้างหน้าไม่ไป รถคันหลังตนจึงบีบแตรไล่ตนเองให้ออกรถไป ตนจึงตะโกนบอกให้รถกระบะคันหน้าให้ไป ๆ จนทำให้คนขับรถกระบะสีขาวที่อยู่ข้างหน้าตน ถึงกับอารมณ์เสีย เพราะนึกว่ารถของตนนั้นเป็นคนบีบแตรไล่ จึงมีปากเสียงปะทะคารมกัน และคนขับรถกระบะสีขาวได้ขับปาดหน้าเพื่อให้ตนเองจอดรถ แต่ตนนั้นไม่ได้จอด เปิดไฟฉุกเฉินขับมาเรื่อย ๆ



จนมาจอดติดไฟแดงอยู่ที่ แยกซอย 9 มุ่งหน้าไปยังถนนสาย 13 ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ได้มีชายใส่เสื้อสีน้ำเงิน ใส่หมวก ลงมาจากรถรถกระบะสีขาวซึ่งเป็นคนขับ ได้มาชกต่อยตนเองแบบไม่ทันตั้งตัว ตนนั้นก็ไม่กล้าที่จะลงจากรถเพราะเป็นช่วงเวลาใกล้ค่ำแล้ว ไม่รู้ว่าจะปล้นตนเองหรือไม่ จึงได้เดินทางมาแจ้งความไว้ที่ สภ. นิคมพัฒนา จ.ระยอง และมีพลเมืองดีที่ถ่ายคลิปไว้จะมอบคลิปมาให้ เป็นหลักฐานอีกด้วย



ผ่านมาหลายวันแล้ว คดียังไม่คืบหน้าอะไร ตนเองนั่นหวาดกลัวไม่กล้าออกมาขายของ กลัวจะเจอผู้ก่อเหตุและโดนทำร้ายอีก เพราะวันนั้นในรถคันดั่งกล่าวมีชายมาด้วยกัน 2 คน อีกทั้งตนนั้นได้เอามือถือมาถ่ายป้ายทะเบียนก็ถ่ายไม่ติด ซึ่งไม่แน่ใจว่ารถคันดังกล่าวนั้นมีอะไรผิดหรือไม่



นายสมบูรณ์ จึงขอร้องเรียนสื่อและขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง นำตัวคนขับกระบะสีขาวมาลงโทษให้เร็วที่สุด เพราะการกระทำแบบนี้ถือว่าเป็นภัยอันตรายกับสังคม และอยากฝากเตือนผู้ขับขี่รถบนท้องถนน อากาศร้อนขับรถก็ขอให้ใจเย็น ๆ กันด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News