อาชญากรรม

หนุ่มขี่จยย.ดับสลด ถูกกระสุนลูกหลง กระบะหัวร้อนไล่ยิงรถบรรทุกเหตุเพราะบีบแตร

โดย JitrarutP

21 พ.ย. 2566

178 views

หนุ่ม 24 ชะตาขาด ขี่มอเตอร์ไซค์พาแฟนสาวปวดท้องไปโรงพยาบาล ถูกกระสุนจากหนุ่มหัวร้อน ยิงเจาะศีรษะ เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล  ต่อมาตำรวจตามจับตัวมือยิงได้ทันควัน อ้างยิงปืนขู่คู่กรณีที่ขับรถปาดหน้ากัน ฉุนถูกรถบรรทุกบีบแตร แต่ไม่ได้ตั้งใจยิงผู้เสียชีวิต

เหตุเกิดช่วง 1 ทุ่ม เมื่อวานนี้ บริเวณริมถนนสายบางพลี-ตำหรุ ช่วงคลองสอง ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ตำรวจ สภ.บางปู ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายศุภกรณ์ อายุ 24 ปี อาชีพพนักงานคลัง นั่งคร่อมฟุบหน้ากับมอเตอร์ไซค์ โดยมีแผลถูกยิงเข้าที่เหนือหูซ้าย มีเลือดออกจำนวนมาก กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ แต่นายศุภกรณ์ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ใกล้กันพบ นางสาวสุดารัตน์ อายุ 23 ปี แฟนของผู้เสียชีวิต ยืนร้องไห้อยู่ข้างถนน เล่าว่า ตนเองปวดท้อง จึงขอให้แฟนขี่มอเตอร์ไซค์พาไปหาหมอที่โรงพยาบาล พอมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ขับกันมาตามทางปกติ ไม่ได้มีเรื่องอะไรกับใครที่ไหน จู่ๆ ได้ยินเสียงปืน 1 นัด แล้วแฟนก็ฟุบลงต่อหน้าต่อตา จนมาทราบว่าแฟนถูกยิง จึงประคองรถเข้าข้างทาง พอหันมองรอบข้างก็พบว่า มีคนร้ายมาดักใช้ปืนยิงใส่ ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบชนวนเหตุ เพราะทั้งตนเองและแฟนไม่เคยมีเรื่องที่ไหนกับใครมาก่อน

ต่อมาเวลาประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง ตำรวจสืบสวนสามารถแกะรอยจากกล้องวงจรปิด จนสามารถตามจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ขณะหลบอยู่ในบ้านพัก ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยมังกร ทราบชื่อนายบูรพา อายุ 26 ปี เจ้าตัวยอมรับว่า ก่อเหตุจริง ตอนนั้นกำลังขับรถไปรับน้ำแข็งแช่ปลา ที่ย่านปากน้ำ โดยใช้ถนนบางพลี-ตำหรุ จนมาถึงช่วงยูเทิร์นคลองเก้า เจอรถหกล้อคู่กรณีบีบแตรใส่ และจี้ท้าย คล้ายจะขับชนท้าย จึงตัดสินใจขับรถเข้าปั๊มน้ำมัน

แต่คู่กรณีขับตามมาที่ปั๊มแล้วถือท่อนเหล็กมาหา ตนเองจึงชักปืนที่พกติดรถมาโชว์ ข่มขู่ ไล่ให้คู่กรณีขึ้นรถไป แต่กลับถูกท้าทายและบีบแตรใส่อีกครั้ง จึงตัดสินใจขับรถมาจอดดักรอ ตรงจุดเกิดเหตุหวังยิงขู่ขึ้นฟ้า แต่กระสุนพลาดไปถูกคนขี่มอเตอร์ไซค์ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้ ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุ ได้มาจากการตบชิงปืนมาจากวัยรุ่นแถวบ้าน ไม่ทราบว่ามีทะเบียนหรือไม่ และที่ต้องพกปืน ใช้ข้ออ้างว่า วิ่งส่งปลา

ผู้สื่อข่าวจึงถามว่า รู้สึกอย่างไรที่ทำให้ผู้บริสุทธิ์ ที่ไม่รู้เรื่องต้องมาตาย เจ้าตัวตอบแบบหน้าตาเรียบเฉยว่า ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ

จากนั้นตำรวจนำตัวไปหาปืน ที่อ้างว่า นำไปทิ้งท้ายซอยสีสัมพันธ์ บริเวณบ่อปลาไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ก่อนคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมของกลางทั้งหมด มาสอบปากคำเพิ่มที่ สภ.บางปู เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาตาม พรบ.อาวุธ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/XslvxurjOEA

คุณอาจสนใจ

Related News