สังคม

พบชายปริศนาร่วมสนทนากับแก๊งบนเรือ ขณะจอดรถในปั๊มน้ำมัน หลัง 'แตงโม' พลัดตกน้ำ

โดย sujira_s

7 มี.ค. 2565

52 views

เปิดคลิปใหม่ในปั๊มน้ำมัน หลังแตงโมตกเรือ พบกลุ่มเพื่อนบนเรือไปจอดรถคุยกันนานครึ่งชั่วโมง พร้อมมีชายปริศนาอีก 1 คน ร่วมวงสนทนา


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณปั๊มเอสโซ่ ถนนพระราม 5 ห่างจากอู่เรือ NBC ประมาณ 5 กิโลเมตร พบว่าช่วงเวลาประมาณ 01.34 น. หลังจากแตงโม ตกเรือ กลุ่มคนบนเรือได้เดินทางด้วยรถส่วนตัวจากอู่เรือ มานัดคุยกันที่ปั๊ม คือปอ โรเบิร์ต จ๊อบ และแซน มีรถทั้งหมด 3 คัน เป็นรถโตโยต้า อัลพาร์ด สีดำ 1 คัน และโตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว 2 คัน



ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 02.01น. พบรถอัลพาร์ดสีดำ ของปอที่นั่งมากับจ๊อบ ถัดมาเป็นอัลพาร์ดสีขาวของโรเบิร์ต ได้มาจอดรอที่ลานจอดของปั๊ม ในจังหวะนั้นมีเก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีบรอนซ์ มาจอดเป็นคันที่ 3 ซึ่งมีผู้ชายใส่เสื้อสีเทาเดินลงมาจากรถ เบื้องต้นยังไม่ยืนยันว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มที่อยู่บนเรือหรือไม่ หรืออาจเป็นคนนอกที่เข้ามาร่วมพูดคุย จากนั้นอัลพาร์ดสีขาวของแซน ได้ขับเข้ามาจอดเรียงกัน



ซึ่งหลังจากที่รถยาริส สีบรอนซ์ได้มาจอด ก็ได้เดินไปยืนคุยกันที่บริเวณหน้ารถอัลพาร์ด กระทั่งพูดคุยกันเสร็จแล้ว สังเกตว่าท่าทีของแต่ละคนเดินถือโทรศัพท์พูดคุยแยกกันไปคนละทิศทาง เป็นเวลาที่อยู่ในปั๊มประมาณ 30 นาที ก่อนที่ทุกคนจะขึ้นรถและขับเลี้ยวออกจากปั๊มน้ำมัน



โดยคลิปในปั๊มนี้ เมื่อเทียบเวลาแล้วเกิดขึ้นหลังจากที่กลุ่มคนในเหตุการณ์แตงโตตกเรือ ทั้งปอ แซน จ๊อบ โรเบิร์ต รวมทั้งกระติก ผู้จัดการส่วนตัว และโบ TK เดินทางเข้าไปที่อู่เรือ ซึ่งสอดคล้องกับภาพจากกล้องวงจรปิดที่อู่เรือ เพื่อน 4 คน ขึ้นรถแยกย้ายกันออกมา ส่วนกระติกตามคำกล่าวอ้างก็คือ อยู่สวดขอพรที่อู่เรือด้วยกัน ก่อนที่โบ จะขับรถของแตงโม พากระติกไปส่งบ้าน

คุณอาจสนใจ