สังคม

หนุ่มงง? นั่งรอเปิดร้านจู่ๆ ถูกชายปริศนาเตะก้านคอ-พยายามแทงก่อนขี่รถหนี

โดย chawalwit_m

11 เม.ย. 2567

113 views

กล้องวงจรปิดร้านขายของส่ง ในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี อำเภอเมือง บันทึกภาพขณะ นายนิวส์ อายุ 36 ปี ลูกจ้างที่ร้านนั่งรอเปิดร้าน จู่ๆก็มีชายวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มาจอดใส่เสื้อสีแดงกางเกงขาสั้นเดินมาเตะก้านคอนายนิวส์ซึ่งในมือถือมีดพยายามจะแทงมาที่ลำตัวแต่ยังโชคดีที่หลบได้ทัน ก่อนผู้ก่อเหตุจะเดินไปขึ้นรถที่ขับมาหายลอยนวล


จากการสอบถามนายวินภัทร แตงอ่อน อายุ 35 ปี เป็นเถ้าแก่เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเวลา 07.00 น. นายนิวส์ ลูกน้อง ซึ่งเป็นผู้เสีนหาย จะมานั่งรอที่หน้าร้านเป็นประจำทุกวันก่อนเปิดร้าน จนเวลาช่วง 07.24 น. นายนิวส์ นั่งเล่นมือถืออยู่หน้าร้าน จู่ก็มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 35-40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแล้วก็เดินมาเตะก้านคอนายนิวส์ ลูกน้อง


ซึ่งในมือผู้ก่อเหตุยังมีอาวุธมีดถืออยู่มือขาวพร้อมที่จะแทงสวนเข้ามาแต่โชคดีที่นายนิวส์นั้นถอยหลบได้ทัน ส่วนผู้ก่อเหตุหลังจากนั้นได้เดินไปขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทำให้นายนิวส์ยังยืน งง อยู่ว่ามาทำร้ายตนทำไม หลังจากนั้นได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองราชบุรี พร้อมไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล โดยนายวินภัทร เถ้าแก่ ได้ให้ลูกน้องกลับบ้านไปผักผ่อนร่างกายก่อน เนื่องจากมีอาการปวดที่ต้นคอ เบื้องต้นสร้างความหวาดผวาให้ทั้งตน ลูกน้อง เนื่องจากไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวจะมาก่อเหตุตอนไหนอีก หรืออาจจะไปทำกับคนอื่นที่ไม่รู้เรื่อง ซึ่งเป็นอันตรายมาก โชคยังดีที่ไม่มีความสูญเสียเกิดขึ้นจึงอยากให้ตำรวจจับกุมมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

ขณะที่นางไพ หินอ่อน อายุ 63 ปี เจ้าของร้านขายของชำเป็นร้านข้างๆ กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวก็ได้เดินเข้ามาในร้านแต่ไม่พูดอะไร ป้าก็ถามว่าเอาอะไร ชายดังกล่าวก็ไม่ตอบได้แต่ยิ้มแล้วก็หัวเราะอยู่ในร้าน แล้วก็เดินออกไปจูงรถจักรยานยนต์ไปอีกร้านที่อยู่ข้างๆกัน แต่หลังจากนั้นมีเด็กๆที่ร้านนั้นมาบอกมาถูกทำร้ายและจะเอามีดแทง ก็รู้สึกตกใจมาก และโชคดีที่ไม่เป็นป้าเอง

คุณอาจสนใจ

Related News