สังคม

แท็กซี่หัวร้อนโดนบีบแตรเตือน ขับปาดหน้า ชักดาบซามูไรไล่ฟันกระบะส่งของ

โดย nicharee_m

16 ก.พ. 2565

37 views

เพจดังแชร์คลิปแท็กซี่หัวร้อนขับรถปาดหน้ารถประชาชน แล้วเอามีดยาวเดินลงมาข่มขู่ เพราะไม่พอใจที่ถูกบีบแตรเตือนตอนกลับรถกะทันหัน โดยไม่เปิดไฟเลี้ยวจนเกือบจะเกิดอุบัติเหตุ

แท็กซี่คันสีส้ม ทะเบียน ทฬ 3860 กรุงเทพ อยู่ๆ ก็มาปาดหน้ารถคันนี้ แล้วคนขับก็ลงมาจากรถพร้อมด้วยมีดยาว เดินมาหาคนขับรถด้วยอารมณ์โมโห เหตุเกิดบริเวณถนนนครราชสีมา ใกล้กับสวนจิตรลดา

ทีมข่าวติดต่อสอบถามนาย อดิศักดิ์ สุขสำราญ ผู้เสียหายที่เป็นเจ้าของภาพจากกล้องหน้ารถคันเกิดเหตุ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (15 ก.พ.) ประมาณบ่ายสองโมง เขากำลังขับรถไปส่งสินค้าแถวถนนสุโขทัย ด้านหน้ามีรถแท็กซี่คันก่อเหตุนำอยู่ พอมาถึงบริเวรหน้าสนามม้านางเลิ้ง ถนนพระราม 5 อยู่ๆ รถแท็กซี่ก็เบรคกะทันหันแล้วกลับรถ โดยไม่เปิดไฟเลี้ยว จึงบีบแต่เพื่อเตือนไป 1 ครั้ง

แต่ปรากฏว่าคนขับรถแท็กซี่ไม่พอใจ พอเขาขับเลยมาติดไฟแดง ก็เห็นว่ารถแท็กซี่คันดังกล่าวขับตามหลังมา พอหลุดไฟแดงก็แซงขึ้นมาพร้อมกับปาดหน้า ทีแรกเข้าใจว่าจะพูดคุยเพื่อเคลียร์กัน แต่ปรากฏว่าคนขับรถแท็กซี่กลับถือมีดดาบซามูไร ยาวประมาณ 1 เมตรลงมาด้วย ทำให้เขาและแฟนสาวต้องวิ่งหนี ขณะที่คนขับแท็กซี่ตะโกนตามหลังมาว่า "บีบแตรทำไม" จึงคาดว่าจะไม่พอใจที่โดนบีบแตร

โชคดีที่มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยห้าม ทำให้คนขับแท็กซี่กลับขึ้นรถและขับออกไป เบื้องต้นแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ดุสิตแล้ว

ขณะที่ทางฝั่งแท็กซี่ชี้แจงว่า เขากลับรถที่หน้าสนามม้านางเลิ้งจริง แล้วโดนคนขับรถกระบะบีบแตรและต่อว่า ว่าจุดนี้ไม่ใช่จุดกลับรถ แต่เขาได้ตอบกลับไปว่าจุดนี้มีป้ายกลับรถ แต่คนขับรถกระบะยังไม่ยอมจบ ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย จึงขับรถตามไปและเป็นไปตามคลิป

ด้านพันตำรวจเอก อาคม ชุมพรัตน์ ผู้กำกับ สน.ดุสิต ระบุว่า ได้แจ้งข้อหาคนขับแท็กซี่ ฐานพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหรือทาง สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร ปรับไป 100 บาท ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกาย ไม่ได้แจ้งเนื่องจากยังไม่มีการทำร้ายร่างกายกัน ซึ่งคนขับรับสารภาพโดยอ้างว่าทำไปเพราะบันดาลโทสะที่ถูกบีบแตรจึงไม่พอใจ

คุณอาจสนใจ

Related News