สังคม

เปิดคลิป 'พระศรีอริยเมตไตรย - แม่มณีแก้ว' ปลดปล่อยทุกข์ให้ชาวโลก ท้า 'หมอปลา' มาดูของจริง

โดย pattraporn_a

2 เม.ย. 2564

177 views

พระศรีอริยเมตไตรย จะมาปลดปล่อยทุกข์ให้ชาวโลก และมีการนัดรวมตัวกันในวันที่ 30-31 เม.ย.นี้ ที่สวนธรรมชาวศรีวิไล ที่จังหวัดหนองบัวลำภู


โดย วันที่ 1 เมษายน ที่สวนธรรมชาวศรีวิไล ช่วงเช้ามีการสวดมนต์ ระหว่างนั้น ได้มีนายคำศรี ณราศรี ชาวบ้านตำบลบ้านพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู เดินทางมาที่สวนธรรมเพื่อพบนายกุศล หรือพระอริยเมตไตรย เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นโรครูมาตอยต์ ตั้งแต่ปี 2550 รักษาไม่หาย เดินไม่ได้ ช่วยเหลือตัวเองก็ไม่ได้ อยากได้รับการรักษา


ขณะเดียวกันแม่มณีแก้ว ก็ได้ให้นายคำศรี และครอบครัว ขอขมากัน เพราะเรื่องนี้ถือเป็นกรรมของเผ่าพันธ์ ตรวจดูจากวันเดือนปีเกิดเป็นกรรมที่ผูกกันมา จึงเกิดเจ็บป่วยด้วยโรคกรรม


จากนั้นแม่มณีแก้ว ใด้ให้ลูกๆของของนายคำศรีเข้ามาขอขมากรรม ให้กราบพ่อแม่ มีการขอให้หายจากการป่วย ขณะเดียวกันแม่แก้้วมณีได้กล่านำ ส่วนนายกุศล บอกให้นายคำศรี ผู้ป่วย เพ่งจิตไปที่ลูกและกล่าวอโหสิกรรม จากนั้นได้ให้ภรรยาของนายคำศรี กล่าวอโหสิกรรม ที่เคยก้าวล่วง ด้วยกาย วาจาใจ ไม่ว่าจะชาตินี้หรือชาติไหน ขออโหสิกรรม จากนั้นนายคำศรีได้กล่าวอโหสิกรรม ต่อมาทำพิธีล้างกรรม แม่มณีท่องบทอันเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งพระพุทธ พระพรหม พระอินทร์ แม่คงคา เชิญมาทั้งหมด โดยให้นายคำศรีกล่าวว่า อริยะ อริยะ โดยอยู่ในท่านอน โดยใช้ดาบในฝักแตะที่ตัวนายคำศรีและท่องอริยะ อริยะ ไปเรื่อยๆ ก่อนเอาดาบในฝีักเคาะที่เข่า และส่วนต่างๆของร่างกายผู้ป่วย


ขณะเดียวกันแม่มณีแก้ว ได้สั่งให้คนใกล้ชิดจับนายคำศรีเอียงกายนอนตะแคง และทำพิธีต่อ โดยใช้มือกดตามจุดต่างๆ ให้นายคำศรีท่อง อริยะ อริยะ และใช้ดาบในฝักจี้ไว้ที่คอ เคาะที่หลังของผู้ป่วย ก่อนนำดาบออกจากฝัก นำปลายแหลมของดาบจี้ไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย บางช่วงแม่มณีแก้วก็มีการท่องบทและตีผู้ป่วยขึ้นนั่ง พร้อมท่อง อริยะ ผู้ป่วยมีการพูดเจ็บๆ แม่มณีแก้วบอกว่าอย่าไปกำหนดจิตเขาว่าทำไม่ได้ ให้เขาทำ


จากนั้นบล็อคหลังข้างหลัง มีนายกุศลคอยพูดกำกับให้ทนกับความเจ็บปวด แล้วดันหลังขึ้น ก่อนนายกุศลจะเดินมาตบกลางหน้าผากผู้ป่วย แล้วบอกว่า หายไหมมึง หายเดี๋ยวนี้ ผู้ป่วยมีสีหน้าค่อนข้างเจ็บ แม่มณีแก้วมีการกดจุดต่างๆ สุดท้ายมีการผลักหลังผู้ป่วย เพื่อให้นั่งจนตัวไปติดกับลูกสาวผู้ป่วย


จากนั้นแม่มณีแก้ว บอกว่า จะเอาน้ำทิพย์ให้กิน เพื่อให้ร่างกายแข็งแร็ง เพราะต้องอยู่ไปอีกนาน อายุไขถึง 98 ปี ขอให้หมดโสก หมดโรค หมดภัย นับจากนี้ไป 3 วันมนุษย์จะลุกขึ้นได้ 7 วันมนุษย์จะขยับ 15 วัน มนุษย์จะเดินได้ เมื่อครบ 30 วัน มนุษย์ต้องกลับมาที่นี่อีกเพื่อมาล้างกรรม


นายคำศรีบอกว่า ตนเป็นโรครูมะตอย รักษามานานหลายปีไม่หาย ลูกจึงพามารักษาโดยการทำพิธีกับพระศรีอริยไตรย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/IuHCgYApk48

คุณอาจสนใจ

Related News