สังคม

ปิดซอยบุกจับ 'ร่างทรงเก๊' ล้อเล่นกับความเชื่อคน ลวงสาวแก้กรรม ก่อนให้เสพยา-ทำอนาจาร มีเหยื่อหลงเชื่อเกือบทุกวัน

โดย pattraporn_a

26 มี.ค. 2564

105 views

ตำรวจบุกจับร่างทรงพ่อปู่พญานาค หลอกสาวให้มาแก้กรรม สุดท้ายลวงให้เสพยาแล้วทำอนาจาร


โดยตำรวจ ปปส. และตำรวจ สภ.บ้านบึง ชลบุรี ได้บุกไปที่สำนักทรงปู่พญานาค เพื่อทำการจับกุมนายปิยะวัฒน์ เพิ่มยิ่งยง อายุ 43 ปี ร่างทรง ปรากฎว่าทันทีที่เจ้าหน้าที่ไปถึง ได้พบภรรยาของนายปิยะวัฒน์ ออกมารับหน้าแทน ไม่ยอมให้เข้าไป อ้างต้องมีหมายตรวจค้น เจ้าหน้าที่ต้องนำหมายมาโชว์ ก็ยังไม่เข้าอีก สุดท้ายต้องพังประตูเข้าไป ใช้อุปกรณ์ตัดโซ่ประตูรั้ว และทุบลูกบิดประตูบ้าน ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง กว่าจะเข้าไปได้


เมื่อเข้าไปในบ้านได้ จึงควบคุมตัวนายปิยะวัฒน์ ผู้ต้องหา ซึ่งอยู่กับเมียหลวง และเมียน้อย ซึ่งยอมรับว่าได้เสพยาบ้ากัน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบปากคำที่ สภ.บ้างบึง พร้อมกับเมียอีก 2 คน ทำการตรวจปัสสาวะ พบทั้งหมดมีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย


ระหว่างที่นำตัวขึ้นรถ ลักษณะของร่างทรงพูดจาไม่รู้เรื่อง บอกกับผู้สื่อข่าวยอมรับว่าเสพยา แต่ไม่ได้ลวงหญิงไปทำอนาจาร และยังบอกว่าตนเองเป็นร่างทรง เงินอยู่ในกระเป๋าพวกคุณ ถ้าคุณไม่เดินเข้ามา เอามาให้ ผมจะเอาคุณได้อย่างไร พ่อปู่ได้ส่งผู้หญิงคนนนี้มาให้ และก่อนหน้านี้ 3 วัน พ่อปู่ก็บอก เดี๋ยวจะมีเพื่อนมาหาที่บ้านเยอะแยะเลย


กรณีนี้สืบเนื่องจากมีผุ้โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศตามหาน้องสาวที่หายไปพร้อมรถเก๋ง ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม จนเจ้าหน้าที่สามารถสืบทราบว่า นายปิยะวัฒน์ เป็นผู้ล่อลวงไป และปล่อยให้ผู้เสียหายขับรถกลับไปเอง ญาติได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความ และยังพบผู้ถูกกระทำยังอยู่ในอาการเบลอ พูดจาไม่รู้เรื่อง


โดยทางนางสาวเอ (นามสมมุติ) พี่สาวได้พานางสาวบี ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความ ซึ่งยังอยู่ในอาการเบลอพูดจาไม่รู้เรื่อง พร้อมกล่าวว่า ตนเองกับน้องสาว ได้เคยมาดูดวง เสริมบารมี ที่ตำหนักแห่งนี้หลายครั้งจนเหมือนจะสนิทกับร่างทาง ก็คือนายปิยะวัฒน์ จึงมีการแลกเบอร์และไลน์เพื่อคุยปรึกษา เพราะเห็นว่ามีการวางตัวดีน่านับถือ


ต่อมาน้องสาวตนก็ถูกทักว่าดวงไม่ดี เคยทำแท้ง มีวิญญาณเด็กคอยตาม และเมื่อคืนวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ตนก็ได้รับแชทจากร่างทรงจอมปลอมให้ไปทำพิธีแก้กรรม แต่ได้ปฏิเสธไป เมื่อหลอกตนไม่ได้ร่างทรงก็โทรหาน้องสาว ว่าให้มารับตอนตี 4 เพื่อมาแก้กรรม


พอมาถึงก็ให้กินน้ำอ้างว่าเป็นน้ำมนต์ และให้ขับรถมารับไปทำธุระที่บางละมุง หลอกให้พาไปซื้อยาไอซ์ จากนั้นก็เปิดห้องโรงแรมเพื่อเสพยา ขณะที่อยู่ในโรงแรมก็ลวนลามจับตามร่างกาย และพยายามข่มขืน แต่อวัยวะเพศไม่แข็งตัว (จึงทำได้แต่ใช้นิ้วสอดใส่) จากนั้นก็ได้พาขับรถกลับมา โดยผู้เสียหายยังพอมีสติจึงขับรถกลับไปที่โรงงาน และเล่าให้พี่สาวฟัง


ซึ่งพฤติกรรมของร่างทรง จะพูดจาหว่านล้อมให้หลงเชื่อในทำนองว่ามีเคราะห์ ต้องแก้กรรม ทำพิธียกบายศรีเสริมความเป็นมงคลแล้วชีวิตจะราบรื่น สุดท้ายเป็นการหลอกลวง เพื่อต้องการพาไปร่วมเสพยาและทำอนาจาร ซึ่งคาดว่ามีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อแล้วหลายราย


ขณะที่ตำรวจควบคุมนายปิยะวัฒน์ ที่นั่งอยู่หลังรถตำรวจนั้น ก็ยังคงพูดว่าตัวเองดี ตนเองเป็นร่างทรงเงินอยู่ในกระเป๋าพวกคุณ ถ้าคุณไม่เกดินเข้ามา เอามาให้ผมจะเอาคุณได้อย่างไร พ่อปู่ได้ส่งผู้หญิงคนนนี้มาให้ และก่อนหน้านี้ 3 วัน พ่อปู่ก็บอก เดี๋ยวจะมีเพื่อนมาหาที่บ้านเยอะแยะเลย


ส่วนความคืบหน้าในวันนี้ พี่สาวพาผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อหาสารเสพติว่ายังหลงเหลืออยู่ในร่างกายหรือไม่ โดยยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ฝากเตือนคนอื่นๆ โดยเฉพาะผู้หญิงอย่าหลงเชื่ออะไรง่ายๆ


ขณะที่เพื่อนบ้านบอกว่า มักจะมีผู้หลงเชื่อเข้ามาเกือบทุกวัน ส่วนมากจะเป็นหนุ่มสาวโรงงาน คนต่างจังหวัด ซึ่งชาวบ้านเองไม่เชื่อว่าร่างทรงจะมีความศักดิ์สิทธิ์แต่อย่างใด เพราะไม่เชื่อเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว


ด้านตำรวจ เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาเสพไว้ก่อน ก่อนที่จะส่งตัวไปพื้นที่ ที่เกิดเหตุคือ สภ.บางละมุง ต่อไป ส่วนเรื่องหลอกลวงให้เชื่อหรืองมงายนั้น ต้องรอให้ผู้เสียหายคนอื่นเข้ามาแจ้งความ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/HgthsJNWtx8

คุณอาจสนใจ

Related News