อาชญากรรม

3 หนุ่มนัดเสพยา เกิดช็อต ยิง-แทงกันเองตาย 2 ก่อนทิ้งศพในสวนปาล์ม

โดย attayuth_b

27 เม.ย. 2567

4.8K views

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจ.นครศรีธรรมราช ว่า มีเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพในพื้นที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช โดยศพแรกรับแจ้งเมื่อเวลา 03.00น.วันที่ 27 เม.ย.67 พ.ต.ท.ปรีชา ฉิมภักดี รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งพบศพถูกฆ่าตายในสวนปาล์มและสวนแตงโมที่อยู่รวมกัน ท้องที่ ม.5 ต.ท่าเสม็ด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.สมพร นิติภักดิ์ ผกก.สภ.ชะอวด ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราช แพทย์เวร รพ.ชะอวดและจนท.กู้ภัยชะอวดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณพงหญ้าในสวนปาล์ม พบศพผู้ตายชื่อนายวิชิต อายุ 46 ปี อยู่บ้าน ม.2 ต.บางพระเหนือ อ.ละอุ่น จ.ระนอง สภาพศพนอนหงายตายในพงหญ้าในสวนปาล์ม ในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลือง นุ่งกางเกงขายาวสีดำสภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าบริเวณลำตัวและชายโครงซ้ายจำนวนหลายรู โดยเจ้าหน้าที่ค้นในตัวนายวิชิตพบยาบ้าจำนวนหนึ่งจึงตรวจยึดเพื่อตรวจสอบต่อไป

ต่อมาเมื่อเวลา 07.30น. วันที่27เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชะอวด ชุดเดียวกัน ได้รับแจ้งพบศพที่ 2 นอนตายห่างจากศพแรกประมาณ 5 เมตร จึงเดินทางไปทำการชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ พบศพผู้ตายศพที่ 2 ชื่อนายสันติ อายุ 38ปี ชาว ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนอนหงายในคูน้ำริมพงหญ้าในสวนปาล์ม สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงเข้าชายโครงซ้าย 1 แผล ลำคอ 1 แผลและถูกยิงเข้าชายโครงซ้ายพรุน 9 รู นอนตายในที่เกิดเหตุ จึงนำศพที่ 2 ไปยัง รพ.ชะอวดเพื่อให้แพทย์ผ่าชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

ในที่เกิดเหตุจนท.พบอาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่ในร่องสวนจำนวน 1 กระบอกพร้อมกระสุนจำนวนหนึ่งและอาวุธมีดจำนวน 1เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป

ต่อมาตอนสายวันนี้ 27 เม.ย.พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุด้วยตนเองและเผยว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทั้งสองศพน่าจะรู้จักกันดีและทราบว่าได้นัดหมายมามั่วสุมกันในบริเวณที่เกิดเหตุและน่าเชื่อว่าน่าจะมั่วสุมเกี่ยวกับยาเสพติดเพราะในตัวผู้ตายและที่เกิดเหตุพบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง โดยก่อนเกิดเหตุสันนิษฐานว่าผู้ตายทั้งสองและผู้ก่อเหตุซึ่งคาดเป็นคนรู้จักกันได้นัดหมายมาเจอกันบริเวณดังกล่าวเพื่อมั่วสุมกันแล้วมีเรื่องขัดแย้งกันในเรื่องธุรกิจมืดก่อนถูกผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงและแทงตาย 2 ศพดังกล่าวแล้วหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุทาง พ.ต.อ.สมพร นิติภักดิ์ ผกก.สภ.ชะอวด ได้ระดมกำลังตำรวจชุดสืบสวนและสายตรวจในพื้นที่จับกุมผู้ต้องสงสัยมาได้คนหนึ่งชื่อนายดิ้ง ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล ทางตำรวจได้คุมตัวไปสอบสวนยขยายผลที่สภ.ชะอวด ซึ่งเบื้องต้นนายดิ่ง ผู้ต้องสงสัยรายนี้ยังให้การวกวนอยู่แค่รับว่าแทงแต่ไม่ได้ยิงซึ่งทางตำรวจจะเร่งสอบสวนขยายผลต่อไป ต่อมาช่วงเที่ยงหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวสอบเครียด เบื้องต้นนายดิ่ง รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าทั้ง 2 เอง

ด้านนายบุยยอด ธานีรัตน์ กำนันตำบลท่าเสม็ด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ผู้พบศพคนแรก ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้ยิงเสียงปืนดังขี้นหลายนัด จึงพาลูกน้องลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตรายแรก แล้วได้ประสานไปยังเพื่อนผู้ตายนายดิ่ง ที่ไปด้วยกัน เบื้องต้นนายดิ่งบอกว่าตนได้ยินเสียงประทัด แต่ให้การสับสน จึงได้นำตัวให้ชุดสืบสวนสอบ จนกระทั่งรับสารภาพว่าเป็นคนแทง แต่ไม่บอกว่าเป็นคนยิง และยังบอกอีกว่าอาวุธปืนนั้น ตกลงไปในน้ำ เจ้าหน้าที่จึงงมหาจนพบ แล้วน้ำตัวมาสอบแค้นจนรับสารภาพดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สวนปาล์ม ,เสพยา ,ช็อตยา

คุณอาจสนใจ

Related News