สังคม

จุดจบสายคอนเทนต์! รวบวินจยย. ไลฟ์สด โชว์ปืน-เสพยา บอกก่อนไลฟ์เสพครั้งละไม่เกิน 5 เม็ด

โดย nut_p

4 เม.ย. 2567

359 views

หนุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้าง ไลฟ์สดทำคอนเทนต์หลากหลาย ทั้งโชว์วิสัยทัศน์ เป็นไลฟ์โค้ชพูดถึงเศรษฐกิจบ้านเมือง พร้อมทั้งตั้งกล้องเสพยาบ้า โชว์อาวุธปืนไลฟ์สด สุดท้ายถูกตามรวบถึงบ้านพัก จับตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง เจ้าตัวเผยต้องเสพยาบ้าไม่เกิน 5 เม็ดก่อนทำการไลฟ์



ช่วงสายวันนี้ (4 เม.ย. 67) ชุดสืบสวนนำกำลังเข้าตรวจสอบ เพื่อจับกุมชายที่ไลฟ์สด ผิดกฎหมายในเฟสบุ๊ค ได้ที่บ้านพัก ม.12 ต.ท่าไข่ อ.เมือง จว.ฉะเชิงเทรา



พ.ต.อ.ณัฐพล อะกะเรือน ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ตำรวจได้ทราบจากเพจข่าวท้องถิ่น มีการโพสต์ข้อความว่า “#ฝากแชร์ไปให้พี่ตำรวจด้วยครับ หนุ่มใหญ่เมืองแปดริ้ว ล่าสุดได้มีการไลฟ์สด โชว์อาวุธปูน เสพยาเสพติด โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด ฝากผู้บังคับใช้กฎหมาย ดูแลด้วยครับ ตำรวจฉะเชิงเทรา สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ” พร้อมด้วยคลิปชาย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง นั่งโชว์อาวุธปืนพกสั้น ไม่ทราบขนาด และเสพยาเสพติดให้โทษ จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ตรวจสอบข้อเท็จจริง จนทราบว่าชายที่โพสต์นั้นคือ นายพรเทพ หรือเอ๋ ขอสงวนนามสกุล ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง อยู่ที่บริเวณหน้าอาคารจอดรถโรงพยาบาลพุทธโสธร ถ.จุลละนันทน์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จว.ฉะเชิงเทรา สวมใส่เสื้อวินเบอร์ 2 จึงได้ติดตามเฝ้าดูพฤติกรรม



จนเมื่อช่วงเช้า นายพรเทพ ได้ทำการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก 'Porntep Onsoon' ตำรวจจึงติดตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก โดยนายพรเทพ ให้การรับว่าเป็นผู้ไลฟ์สดคลิปดังกล่าวด้วยตนเองจริง พร้อมกับนำตรวจยึดเอาอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว ซึ่งซุกซ่อนไว้ในเครื่องต้มน้ำภายในบ้านพักของตนเอง เป็นอาวุธปืนแบบกึ่งอัตโนมัติขนาด .380 ไม่มีทะเบียน พร้อมด้วยเครื่องกระสุนปืนขนาด.380 จำนวน 1 นัด นอกจากนี้จากการตรวจปัสสาวะของนายพรเทพ ยังพบสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีนอีกด้วย จึงจับกุมตัวไว้เป็นผู้ต้องหาโดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษในประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยนอกจากนี้นายพรเทพ ยังรับสารภาพว่าก่อนทำการไลฟ์สด จะเสพยาบ้าครั้งละไม่เกิน 5 เม็ด ก่อนทำการไลฟ์สด

คุณอาจสนใจ

Related News