สังคม

สาวขอนแก่นวอน 'หมอปลา' ช่วยรักษา อาการหิวลาบเลือดทุกคืน เชื่อปอบเข้าสิงร่าง

โดย pattraporn_a

18 ก.พ. 2564

150 views

สาวขอนแก่น ร้องขอความช่วยเหลือ เนื่องจากเชื่อว่าตัวเองอาจมีปอบเข้าสิงร่าง เพราะหิวลาบเลือดทุกคืน อยากให้หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ช่วยรักษา


โดยหญิงรายนี้ชื่อนางเอ (นามสมมติ) อายุ 38 ปี บ้านอยู่ตำบลหนองกุงใหญ่ อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพบ นางเอ ซึ่งได้เปิดเผยว่า ตนเองเชื่อว่ามีสิ่งแปลกๆ อยู่ในร่างกาย โดยช่วงประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา เริ่มมีอาการแปลก ทั้งเห็นผี ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ เวลานอนร่างกายจะกระตุกเอง เหมือนมีคนสิงร่าง มีอารมณ์ร้าย ชอบตาขวางใส่คนอื่น ไม่อยากออกแดด เพราะเวลาออกแดดจะร้อน ชอบเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง


นางเอ บอกด้วยว่า ตอนที่ตนทำงานอยู่กับสามีในตัวเมืองขอนแก่น เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว มักจะชอบหิวลาบเลือด และจะชวนสามีออกไปกินลาบเลือดทุกวัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ไม่เคยกินลาบเลือด หรือเนื้อดิบมาก่อนเลย ซึ่งพอได้กินลาบเลือดแล้ว จะรู้สึกอิ่ม รู้สึกอร่อย ซึ่งสามีก็มีอาการเดียวกับตนเหมือนกัน


ที่ผ่านมา ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2563 นางเอ เคยไปพึ่งหมอธรรมหลายคน โดยหมอคนแรกเป็นญาติ ตอนนี้เสียชีวิตแล้ว เคยรักษาด้วยการทำพิธีให้ และบอกว่า ในร่างของตนมีผีปอบอาศัยอยู่ทั้งหมด 9 ตน จากนั้นหมอธรรมได้นำน้ำมนต์มาให้ตนอาบและดื่ม พร้อมกับแนะนำให้ตนไปรักษากับหมอธรรมในหมู่บ้านอีกราย ชื่อว่าหมอเดือน พอไปปรึกษา หมอเดือนก็สามารถเอาผีปอบออกจากตนได้ 3 ตน


ต่อมาเดือนมกราคม 2564 ตนได้รักษาอีกครั้ง ซึ่งสามารถไล่ผีปอบได้อีก 5 ตน ทำให้ในร่างตอนนี้มีผีปอบเพียง 1 ตนที่เอาออกไม่ได้ เพราะปอบตัวที่เหลืออยู่นี้เป็นปอบตัวที่แข็งแกร่งมาก ต้องการให้ตนสืบทอดทายาท


ซึ่งนางเอ ก็ไม่รู้ว่าที่ปอบเข้ามาสิงร่างตัวเองนั้นมาจากไหน แต่คาดว่าน่าจะมาจาก 2 สาเหตุ สาเหตุแรกยายของตนซึ่งเสียชีวิตแล้ว ตอนที่ยายมีชีวิตอยู่เคยเลี้ยงผีฟ้า ซึ่งตนไม่แน่ใจว่าปอบหรือผีฟ้าอาจมาจากสายทายาทของยายตนหรือไม่ และอีกสาเหตุ คาดว่าน่าจะมาจากสามี เพราะเขาเป็นคนที่ชอบสะสมของแปลกๆ ชอบแสวงหาน้ำมันสัตว์ต่างๆ และตนได้ยินมาว่าฝั่งครอบครัวของสามีมีการเลี้ยงเชื้อผีปอบไว้อีกด้วย


นางเอ เล่าต่ออีกว่า เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว มีอยู่คืนหนึ่ง ตนนอนอยู่กับสามี เห็นผู้หญิงแก่คนหนึ่ง นุ่งสไบสีดำ ผมหงอกยาว ตัดผมหน้าม้า ดวงตาด้านซ้ายบอด เดินวนเวียนอยู่ในบ้านตน จากนั้นก็เขส้ามาขึ้นาคร่อมร่างสามีตน จากนั้นหญิงแก่คนดังกล่าวก็หายไป ซึ่งทุกครั้งที่วิญญาณปรากฎให้เห็น ร่างกายตนก็จะกระตุก ส่วนสามีก็จะเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล ตอนนี้สภาพจิตใจตนก็ยังไม่ปกติ ฟุ้งซ่าน เหมือนมีอะไรวิ่งเข้าร่างกายตนตลอดเวลา


ส่วนที่ชาวบ้านในหมู่บ้านเสียชีวิตติดต่อกัน 2 ศพ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งมีชาวบ้านร่ำลือกันว่าเป็นเพราะผีปอบเอาไปกินนั้น ซึ่งหากเป็นเพราะตนเป็นปอบ ตนก็พร้อมที่จะรักษา ทุกวันนี้ชาวบ้านในหมู่บ้านต่างมองตนแบบแปลกๆ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/ht2noT3i-qg

คุณอาจสนใจ

Related News