สังคม

ระทึก แก๊สระเบิด ร้านพิซซ่าดัง ย่านรามฯ 2 ไฟคลอกพนักงานเจ็บหลายราย

โดย passamon_a

16 ต.ค. 2565

76 views

เมื่อเวลา 17.00 น. (15 ต.ค.65) เกิดเหตุแก๊สระเบิดภายในร้านพิซซ่าคอมปานี สาขาตลาดนัมเบอร์วันพลาซ่า ถนนรามคำแหง 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ทำให้ร้านได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีพนักงานในร้านได้รับบาดเจ็บ 9 คน เป็นชาย 3 หญิง 6 ราย ในนั้นมีอาการสาหัส 3 คน จากการถูกไฟคลอก ทั้งหมดถูกนำส่งโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ซึ่งในเวลาต่อมา ทั้งหมดอาการปลอดภัย

นายกิติคุณ ทรงปัญญา พนักงานร้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทางร้านได้มีการเปลี่ยนถังแก๊สที่อยู่บริเวณนอกร้าน ซึ่งต้องปิดวาล์วท่อแก๊สในครัว ก่อนจะเปลี่ยนทั้งแก๊ส แต่หลังจากที่มีการเปลี่ยนถังแก๊ส เมื่อเปิดวาล์วก็พบว่ามีแก๊สรั่วออกมาจากท่อ

พนักงานจึงพยายามไปปิดวาล์วท่อแก๊สอีกตัวหนึ่ง เพื่อไม่ให้แก๊สรั่วออกจากจุดที่รั่ว ระหว่างนั้นก็เกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จนเป็นเหตุให้ร้านได้รับความเสียหาย และมีพนักงานได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนเองรอดมาอย่างฉิวเฉียด เพราะเดินออกจากครัวมาอยู่ที่บริเวณเคาน์เตอร์หน้าร้านได้ไม่นาน โชคดีขณะเกิดเหตุไม่มีลูกค้ามาใช้บริการ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.อุดมสุข และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของการเกิดระเบิดครั้งนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ