สังคม

สาวช้ำอกสามีนอกใจ กระเตงลูกหนีแต่หมดแรง ได้กู้ภัยช่วยส่งถึงบ้าน

โดย natthanon_r

7 ต.ค. 2564

10 views

หญิงสาวคนหนึ่ง ตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์ พาลูกสาววัย 9 เดือน ฝ่าแดดฝ่าลมมาจากกรุงเทพ เพื่อจะกลับบ้านเกิดที่อำเภอห้วยทับทัน จังหวัดศรีสะเกษ เพราะทนกับพฤติกรรมของสามีไม่ได้ ที่ขังเธอกับลูกไว้ในห้องแคบๆ 2 คน แล้วไปติดพันหญิงอื่น แต่พอขี่รถมาถึงเขตอำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ไปต่อไม่ไหว เพราะหมดแรง ต้องจอดรถพักอยู่บริเวณเกาะกลางถนน จนชาวบ้านผิดสังเกต เกรงว่าจะทำร้ายตัวเอง จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ


ตำรวจ สภ.นางรอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย มาถึงที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวคนนี้ กับลูกน้อยวัย 9 เดือน จึงพาเข้าไปนั่งพักในรถตู้ และสอบถามรายละเอียด เธอเล่าว่า ขี่รถจักรยานยนต์มาจากกรุงเทพฯ กับลูกเพียง 2 คน โดยเอาลูกแนบอก แล้วเอาเสื้อยืดที่เธอใส่อยู่ ดึงมาคลุมตัวลูกไว้ ตั้งใจว่าจะกลับบ้านเกิดที่จังหวัดศรีสะเกษ โดยมีเงินติดตัวแค่ 1,000 บาท เพราะเธอทนกับพฤติกรรมของสามีไม่ได้ ที่ไปนอกใจติดพันหญิงอื่น ไม่เคยสนใจเธอกับลูก แถมยังพยายามขังเธอกับลูกไว้ในห้องตามลำพัง ไม่เคยเหลียวแล จึงคิดว่ากลับบ้านเกิดไปหาญาติพี่น้องจะดีกว่า แต่พอขี่รถมาถึงอำเภอนางรอง แล้วเกิดหมดแรง เห็นเกาะกลางถนนมีต้นไม้ จึงจอดพัก


หลังตำรวจพาตัวหญิงสาวกับลูก ไปพักเหนื่อยที่ สภ.นางรอง พร้อมกับสอบถามรายละเอียดและบันทึกข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ บุรีรัมย์ ก็พาสองแม่ลูก พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ ไปส่งถึงบ้านที่อำเภอห้วยทับทัน จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งระหว่างที่เดินทางไป หญิงสาวก็ปรับทุกข์กับเจ้าหน้าที่กู้ภัย และบอกว่า บางครั้งก็เคยคิดสั้นจะฆ่าตัวตาย แต่เพราะรักลูก จึงยอมทน ทางเจ้าหน้าที่ต้องปลอบใจให้อยู่เพื่อลูกต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/uuRTDrJ98Ks

คุณอาจสนใจ

Related News