ต่างประเทศ

2 สัปดาห์รักร้าว ‘ฮันโซฮี-รยูจุนยอล’ เลิกกันแล้ว หลังเจอชาวเน็ตถล่มหนัก

โดย nut_p

30 มี.ค. 2567

110 views

สื่อเกาหลีเผย 'รยูจุนยอล' และ 'ฮันโซฮี' เลิกกันแล้ว หลังเปิดตัวคบกันแค่ 2 สัปดาห์ ท่ามกลางกระแสดรามาจากชาวเน็ต เหตุ 'ฮันโซฮี' โพสต์ข้อความพาดพิงฮเยริ อดีตแฟนสาวของ 'รยูจุนยอล'



วันนี้ 30 มีนาคม 2567 สำนักข่าว Edaily ของเกาหลีรายงานว่า ได้รับการยืนยัน ฮันโซฮี และ รยูจุนยอล ได้เลิกรากันแล้ว หลังจากเปิดตัวได้เพียงไม่กี่สัปดาห์ พร้อมถูกชาวเน็ตเกาหลีโจมตีอย่างหนัก



ข่าวลือการเดตกันระหว่างฮันโซฮีและ รยูจุนยอล เริ่มต้นจากมีผู้พบเห็นทั้งคู่ที่ฮาวาย จนทำให้เกิดข่าวลือเรื่องเดตของคนทั้งสอง ต้นสังกัดของทั้งคู่ออกมาตอบอย่างระมัดระวังว่า “เราไม่สามารถยืนยันได้เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว”



อย่างไรก็ตาม ฮเยริ อดีตแฟนสาวของรยูจุนยอลเป็นคนแรกที่ออกมาเคลื่อนไหว โดยเธอได้แสดงความเห็นในสตอรี่ไอจีว่า “น่าสนุกจัง” จุกกระตุกต่อมสงสัยชาวเน็ตเข้าอย่างจัง ว่าเธอกำลังพูดถึงข่าวเดตของรยูจุนยอลและฮันโซฮี ว่าเป็นมือที่ 3 หรือไม่



หลังจากนั้น ฮันโซฮีได้ตอบโต้โดยการโพสต์บนโซเชียลว่า “ฉันชอบรายการ ‘Transit Love’ แต่มันไม่ได้มีอยู่ในชีวิตของฉัน”



หลังจากมีดรามาเรื่องโพสต์ดังกล่าว ฮเยริได้ออกมาโพสต์ขโทษว่า “ฉันขอโทษเป็นอย่างยิ่งสำหรับข่าวลือและความขัดแย้งที่เกิดจากความรู้สึกของฉัน ฉันต้องขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากฉันด้วย”



โดยเธอได้ขอโทษฮันโซฮี “เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่แล้วมีบทความยืนยันว่าความสัมพันธ์แปดปีสิ้นสุดลง การตัดสินใจนี้ไม่ได้เกิดขึ้นในระยะเวลาสั้นๆ และแม้แต่ช่วงที่ข่าวเลิกราถูกเผยแพร่ออกมา เราเองก็ยังมีบทสนทนาเกี่ยวกับการพูดคุยกันมากกว่านี้”



ดูเหมือนเรื่องจะจบด้วยดี แต่ชาวเน็ตไม่จบยังคงคาดเดา แสดงความคิดเห็นเกี่ยวฮันโซฮีในเชิงลบอย่างรุนแรง จนดาราสาวฮันโซฮี ต้องเขียนจดหมายตอบโต้ในโซเชียลอีกครั้ง



จนกระทั่งล่าสุด สำนักข่าว Edaily ของเกาหลีรายงานว่า ได้รับการยืนยัน ฮันโซฮี และ รยูจุนยอล ได้เลิกรากันแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News