สังคม

เรียกสอบผู้ใหญ่บ้านปลูกรักอลวนกับเมียลูกบ้าน

โดย natthanon_r

23 ก.ค. 2564

29 views

มีเรื่องราวความรักสุดอลวนของผู้ใหญ่บ้าน ในตำบลสวายจีก จังหวัดบุรีรัมย์ วัย 57 ปี ที่พาภรรยาชาวบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน วัย 55 ปี หนีตามกันไป จนกำนันต้องรับเป็นคนกลางเจรจาไกล่เกลี่ยกับสองฝ่าย ตอนแรกสามีของฝ่ายหญิงไม่ติดใจ ยินดียกภรรยาให้ผู้ใหญ่บ้าน แต่ฝ่ายภรรยาผู้ใหญ่บ้านรับไม่ได้ และไม่ยอมให้สามีเอาภรรยาใหม่เข้าบ้าน


กำนันสมอินทร์ กะเชิญรัมย์ กำนันตำบลสวายจีก ซึ่งรับเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย บอกว่า ผู้ใหญ่บ้านเองมีลูกแล้ว 3 คน ส่วนฝ่ายหญิง มีลูกแล้ว 2 คน กลับมาพบรักกัน และพากันหนีออกจากหมู่บ้านไปได้ประมาณ 5 วัน จากนั้นกลับมาและประกาศว่าเป็นคู่รักกัน อยากอยู่ร่วมกันฉันสามีภรรยา ชาวบ้านในหมู่บ้านต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก


ตอนแรก สามีของฝ่ายหญิงไม่เอาความ แต่ไม่ยอมหย่า เพราะยังมีทรัพย์สินค้างร่วมกันอยู่ จนภรรยายอมยกที่ดินทั้งหมดให้เป็นชื่อลูกสองคน สามีจึงยอมยกภรรยาให้ผู้ใหญ่บ้าน แต่ล่าสุด ฝ่ายสามีทำหนังสือร้องเรียนไปถึงนายอุกฤษฎ์ หงส์ไธสง ปลัดอาวุโส อ.เมือง บุรีรัมย์ ว่าให้เอาผิดกับผู้ใหญ่บ้าน ที่มาเป็นชู้กับภรรยาให้ถึงที่สุด ซึ่งหลังจากได้รับหนังสือร้องเรียน ทางอำเภอก็ออกหนังสือถึงผู้ใหญ่บ้านกับหญิงคนรัก รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้อง มาสอบถามข้อเท็จจริง ในวันที่ 30 ก.ค.นี้ หากพบว่าผู้ใหญ่บ้านผิดจริง ก็ต้องลงโทษทางวินัย ตามระเบียบกรมการปกครอง


ขณะที่ภรรยาถูกกฎหมายของผู้ใหญ่บ้านไม่พอใจ ไม่ยอมให้สามีเอาภรรยาใหม่เข้าบ้าน ตอนนี้ผู้ใหญ่บ้านจึงต้องเอาแฟนสาวไปอยู่บ้านอีกหลัง ส่วนชาวบ้านก็เตรียมรวบรวมรายชื่อปลดผู้ใหญ่บ้านออกจากตำแหน่งด้วย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/JocVdh2TFAI

คุณอาจสนใจ

Related News