อาชญากรรม

หนุ่มร้อง ถูกกลุ่มการ์ดผับ ควงอาก้า-ลูกซอง-ปืนสั้น รวม 5 กระบอก จ่อหัวกดลงพื้น ก่อนค้นรถ

โดย attayuth_b

18 เม.ย. 2567

6.5K views

วันนี้ (18 เม.ย.) เมื่อเวลา 03.00 น. นายธีระพงษ์ อายุ 30 ปี นายกรวีร์ อายุ 20 ปี นายธวัชชัย อายุ 18 ปี น.ส.อาทิตยา อายุ 17 ปี น.ส.จุฑามาศ อายุ 17 ปี ได้ร้องทุกข์ผ่านผู้สื่อข่าวว่าเมื่อคืนวันที่ 18 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมกับพวกมาแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ว่าเมื่อวันที่ 18 เม.ย.67 เวลา01.30 น.นายธีรพงษ์ ได้ขับขี่รถยนต์กระบะ 4 ประตูยี่ห้อ isuzu สีน้ำเงิน ทะเบียน ญพ1457 กทม. ว่าได้ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ใช้ปืนขู่ โดยมีนายกีต้าร์ นายธวัชชัย น.ส.อาทิตยา และน.ส.จุฑามาศ เป็นผู้โดยสารนั่งมาอยู่ในรถคันดังกล่าวมาจอดบริเวณฝั่งตรงข้ามหน้าโรงเรียนอนุบาลกบินทร์ ถนนสาย 304 ขาเข้ากบินทร์บุรี ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี

ต่อมาได้มีนายทศพล พร้อมพวกร่วม 10 คน ที่จำได้คือนายคิว นายหนึ่ง นายป๋อง เดินถือคล้ายอาวุธปืน ทั้งปืนลูกซองยาวปืนพกสั้นและปืนอาก้า รวมทั้งหมด 5 กระบอก จากนั้นได้บังคับให้นายธีระพงษ์ นายกีต้าร์ นายธวัชชัย น.ส.อาทิตยา และน.ส.จุฑามาศ ลงจากรถ และได้ใช้เท้าถีบนายกีต้าร์ และนายธวัชชัย พร้อมกดหัวลงกับพื้น และได้ค้นรถยนต์คันดังกล่าว ที่นายธีระพงษ์ ขับมา กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ทำตัวเหมือนตำรวจ ตนจึงมาแจ้งความเพื่อจะได้ดำเนินการสอบสวนต่อไป

นายธีระพงษ์ ตนได้ขับขี่รถยนต์เพื่อจะไปหาแฟนสาวที่โรงเรียนอนุบาลกบินทร์ อยู่ๆก็มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณสิบกว่าคน เอาปืนมาจี้และบังให้ลงจากรถและค้นรถ บังคับให้น้องลงจากรถและเอาปืนจี้ที่คอผม ส่วนปืนมีปืนลูกซองยาว ปืนสั้น และปืนอาก้าส่วนตัวไม่เคยมีเรื่องอะไรกับพวกเขาพอผมจอดรถเพื่อจะไปหาแฟนพวกเขาก็วิ่งมาที่รถผมเลย เขาเอาปืนมาจี้และค้นรถผมแหลกเลยไม่รู้เขาค้นหาอะไร เขาไม่ได้อ้างอะไรว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือป่าวแต่ทำตัวเหมือนโจร ที่มาโรงพักวันนี้เพื่อให้ปากคำกับเจ้าที่ตำรวจ รวมทั้งคู่กรณีที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ส่วนคนที่ถือปืนคือนายป๋อง นายหนึ่ง นายคิว และนายเอฟ ส่วนผู้ที่ก่อเหตุจำได้ว่าเป็นการ์ดอยู่ที่ผับแห่งหนึ่งที่กบินทร์บุรี ตอนนี้น้องๆเขากลัวส่วนตัวผมตายคือตายครับ ส่วนเขาจะมาเคลียผมไม่ยอม เพราะน้องผู้หญิงและหลานๆเสียขวัญหมดแล้ว

ส่วนวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้ลงพื้นที่และได้คุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในแก๊งดังกล่าวมาสอบสวน ส่วนวัยรุ่นที่ถืออาวุธคล้ายปืนอยู่ระหว่างการหลบหนี้

คุณอาจสนใจ

Related News