สังคม

หญิง 77 ถอยชนรถคู่กรณี อ้างจอดขวาง ชี้เข้าเกียร์ผิด ด้านคู่กรณีท้าดูกล้อง ขวางยังไง

โดย panwilai_c

27 เม.ย. 2567

158 views

หญิงวัย 77 ปี เปิดใจไม่ได้เจตนาถอยหลังชนคู่กรณี อายุ 67 ปี ที่จอดรถเหลื่อมทางเข้าบ้าน แต่เพราะเข้าเกียร์ผิด ขณะที่ฝ่ายคนเจ็บยัน ไม่ได้จอดรถขวาง พร้อมท้าให้ดูกล้องวงจรปิด พิสูจน์ความจริง



นี่เป็นภาพวินาที ที่หญิงอายุ 77 ปี ถอยรถมินิคูเปอร์ แล้ว ไปชนกับ คุณตุ๊กตา คุณวัฒน์ อายุ 67 ปี ที่ยืนอยู่ข้างรถของตัวเอง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ภายในซอยนาคนิวาส 7 ย่านตลิ่งชัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่่ผ่านมา



โดยลูกสาวของผู้บาดเจ็บ ได้โพสต์เรื่องที่เกิดขึ้นในเฟซบุ๊ก "Hana Hanamaru" ว่าแม่ถูกรถถอยมาชน จนต้องเข้าโรงพยาบาล แต่อีกฝ่ายอ้างว่าเพราะจอดรถขวางหน้าบ้าน แต่ดูจากภาพวงจรปิดแล้วจะกอดขวางทางได้อย่างไร



ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ โดยเจ้าของร้านข้าวหมกไก่ ซึ่งคนเจ็บไปรับประทานเป็นประจำบอกว่า วันเกิดเหตุ เห็นเหตุการณ์ไม่ชัด ส่วนรถคนเจ็บ จอดอยู่ข้างถนน ซึ่งที่ผ่านมาลูกค้าทุกคน จะรู้กันเป็นอย่างดีว่า จะไม่ไปจอดขวางหน้าบ้านรถมินิคูเปอร์ เพราะมีรถเข้าออกตลอดเวลา



ทีมข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามกับหญิงที่ขับมินิคูเปอร์ เปิดเผยว่าวันเกิดเหตุ ตนจะขับรถเข้าบ้าน และใช้รีโมตอัตโนมัติเปิดประตู โดยรถของคนเจ็บ จอดล้ำมาที่ประตูหน้าบ้าน ทำให้หักหลบยาก โดยตนได้เข้าเกียร์ถอยหลัง แต่เท้าอีกข้างไปเหยียบคันเร่ง ทำให้พุ่งชนคนเจ็บ



ตนยอมรับผิดและยินดีชดใช้ค่าเสียหาย ตนไม่เคยเอาเรื่องของคดีป้าทุบรถที่มีคนจอดขวางหน้าบ้าน แล้วไปทุบรถคนอื่น เพราะตนรู้ว่าตนเองผิด



นางสาวธนิตา คุณวัฒน์ ลูกสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่าน้องชายโทรศัพท์มาบอกว่าแม่ถูกรถชน จึงรีบไปที่เกิดเหตุ และเห็นแม่อยู่บนรถฉุกเฉิน



ซึ่งตนเห็นคู่กรณีอยู่หน้าบ้าน จึงเข้าไปสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยคู่กรณี บอกว่าแม่ของตนขับรถขวางทาง ตนได้ถามคู่กรณีว่ายอมรับผิดไหมแต่เขาไม่ตอบ บอกเพียงว่าให้ไปคุยกับประกันเอาเอง



สุดท้ายเมื่อไปถึงที่ สน.ตลิ่งชัน คู่กรณีจึงยอมรับผิด แต่เขาลงบันทึกประจำวันว่า แม่ไปจอดรถขวางประตูบ้าน ทั้งที่วงจรปิดก็แสดงให้เห็นชัดเจนว่าแม่ของตนไม่ได้จอดรถขวาง



ขณะที่ผู้บาดเจ็บ บอกว่าก่อนเกิดเหตุ เห็นรถคู่กรณีขับมาจอดและกำลังจะเลี้ยวเข้าบ้าน ซึ่งอยู่ระหว่างการรอประตูไฟฟ้าก็กำลังเปิด จากนั้นรถคู่กรณีที่ถอยหลังมาชนตนอย่างแรง



ยืนยันว่าตนไม่ได้จอดรถขวางประตูบ้านคู่กรณี และคู่กรณีสามารถขับรถเข้าบ้านได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ตั้งแต่เกิดเหตุ คู่กรณีไม่เคยมาขอโทษ ไม่เคยติดต่อมาเพื่อเจรจาเรื่องเยียวยา ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บที่ขา ต้องใส่ท่อระบายเลือด / มีรอยช้ำที่กกหู / จ่ายค่ารักษาไปแล้วกว่า 1 แสนบาท


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OdntjdVPSOo

คุณอาจสนใจ

Related News