สังคม

อย่าเนียน! กระบะถอยชนเก๋งหน้ายุบ คนขับทำนิ่งเดินผ่านแล้วหันดู เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

โดย weerawit_c

27 ม.ค. 2567

17 views

ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เวลา 12.00 น. ที่ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวได้พบกับผู้เสียหาย คือ น.ส.จริดา จันทะวัง อายุ 27 ปี เจ้าของรถเก๋งสีบรอนซ์ ที่จอดแวะกินก๋วยเตี๋ยว
แล้วถูกรถกระบะถอยชนจนหน้ายุบ แต่คู่กรณีทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ไม่แสดงความรับผิดชอบ


น.ส.จริดา เล่าว่า ประมาณเวลา 10.00 น. ได้ขับรถออกจากบ้านในพื้นที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เพื่อไป ตจว. ระหว่างทางได้แวะกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านแถวย่าน สะพาน 4 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง


หลังกินก๋วยเตี๋ยวเสร็จกำลังขึ้นรถเดินทางต่อ จึงพบเห็นรอยยุบหน้ารถ จากนั้นจึงไปขอวงจรปิดร้านก๋วยเตี๋ยวดู จึงพบว่ามีรถกระบะสีขาวมาถอยชน แต่คนขับทำนิ่งเฉยไม่แสดงตัวแล้วขับไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.ปลวกแดง


น.ส.จริดา ยังชี้รอบยุบหน้ารถ โชว์ใบแจ้งความและยังมอบหลักฐานจากวงจรปิดให้ผู้สื่อข่าวด้วย


โดยจากคลิปจะเห็นว่ารถเก๋งของผู้เสียหายได้จอดต่อท้ายรถกระบะ รถกระบะก็ถอยชนจนรถเก๋งสะเทือนแล้วกระบะก็ขยับรถ ให้ถอยออกจากรถเก๋ง


ในเวลาต่อมามีผู้ชายเสื้อขาวกับผู้หญิง 2 คนเดินกลับไปขึ้นรถกระบะ ขณะคนขับกระบะเดินขึ้นรถ ยังเดินผ่านรอยยุบของรถเก๋งแต่ก็ ทำใจแข็ง ทำเป็นไม่มอง ไม่แสดงตัวว่าได้ขับถอยชนรถเก๋ง


ซึ่งขณะนั้น ผู้เสียหายก็ยังอยู่ในที่เกิดเหตุ จากนั้นรถกระบะก็ได้ขับออกไปทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่วงจรปิดได้จับภาพไว้ตลอดเวลา


เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นความรับผิดชอบต่อสังคม ควรแสดงตัว แสดงความรับผิดชอบ หากรถตัวเองโดนชนเสียหายแล้วคู่กรณีขับหนีบ้างจะรู้สึกอย่างไร

คุณอาจสนใจ

Related News