อาชญากรรม

เก๋งถอยชนกระบะ ก่อนทะเลาะกัน กระบะพาพวกรุมกระทืบเจ็บ

โดย olan_l

17 ส.ค. 2567

50 views

หนุ่มถอยรถไปชนกระบะ คู่กรณีมาดูเกิดทะเลาะ เรียกเพื่อนรุมกระทืบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ มีวงจรปิดชัด


ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นรถเก๋งสีดำถอยมาแล้วชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ สักครู่รถเก๋งขับไปแล้วจอด ต่อมามีชายคาดว่าเป็นเจ้าของรถกระบะ ได้เดินมาพูดคุยพร้อมทั้งเพื่อนอีกหลายคนตามมา

หลังจากนั้นเหมือนมีการถกเถียงกันแล้วมีการผลักอกปัดมือและมีการชกต่อยกันขึ้น โดยคนขับรถเก๋งที่ถอยรถชนท้ายคนอื่น โดนรุมและมีพ่อค้าแม่ค้าในตลาดมาช่วยห้ามจนแยกย้ายกันไป

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้เดินทางไประงับเหตุที่บริเวณหลังตลาดทองหลาง อ.เมือง จ.ชลบุรี พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีดำ สภาพด้านท้ายรถยุบ โดยมีนายสุริวัฒน์ มิ่งสอน อายุ 26 ปี คนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บ สภาพใบหน้าปูดบวมโหนกแก้มแตก ใกล้กันมีรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเทาดำ สภาพด้านท้ายรถบุบ มีนายธีรยุทธ อิ่มใจ อายุ 35 ปี เป็นเจ้าของรถ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเช่นกัน โดยคนเจ็บกู้ภัยฯนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี

จากการสอบถามนายสมนึก สาลิกุล อายุ 50 ปี พ่อค้าขายผักที่เข้ามาห้าม เล่าว่า คนที่ขับรถเก๋งชน ได้ขับรถแล้วลงมาจากรถ เจ้าของรถคันที่โดนชนวิ่งมากัน 3 คน แล้วถามคนชนว่าจะเอายังไงให้คนชนโทรศัพท์เรียกประกัน

แต่คนชนจะโทรศัพท์แต่ก็ยังไม่ได้โทรศัพท์หาประกันทันที แล้วต่างฝ่ายต่างมีอารมณ์ใส่กัน เลยมีการขึ้นเสียง โต้เถียงกัน มีเรื่องกันตามคลิปดังกล่าว ซึ่งตอนนั้นตนเข้าไปห้ามทางฝั่ง 3 คน เพราะอีกฝั่งที่มาคนเดียว และมียายอีกคนไปช่วยกันห้าม มีคนได้รับเจ็บบริเวณตา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี กล่าวว่า ได้ให้ทั้ง 2 ฝ่ายไปลงบันทึกประจำวันไว้ หากรักษาตัวหายจากการบาดเจ็บค่อยนัดทั้ง 2 ฝ่าย มาพูดคุยเพื่อตกลงเจรจากัน โดยแยกเป็น 2 คดี คือเรื่องรถชนกันในอีกคดีหนึ่ง และคดีทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย



https://youtu.be/x3Ozwb09ADQ

คุณอาจสนใจ

Related News