สังคม

อุทาหรณ์! หนุ่มวัย 20 ขับเก๋งเข้าเกียร์ถอย รองเท้าขัดเบรก พุ่งชนจยย.ล้ม เสียหาย 3 คัน บาดเจ็บ 2 ราย

โดย chiwatthanai_t

9 ก.ย. 2566

61 views

นาทีระทึก หนุ่มขับเก๋งเข้าเกียร์ถอยหลังรองเท้าเกิดขัดเบรกพุ่งชนจยย.ล้มคว่ำไปตามถนน บาดเจ็บ 2 ราย รถจยย.เสียหาย 3 คัน

วันที่ 9 ก.ย.66 รถยนต์เก๋งสีดำคันหนึ่ง มีชายวัย 20 ปี เป็นคนขับ ถอยหลังพุ่งชนรถชาวบ้านกำลังขี่รถจยย.เข้ามาจอดซื้อของในช่วงเช้าที่ร้านน้ำชา ในคลิปเผยให้เห็นรถเก๋งขับผ่านหน้าร้านน้ำชา ก่อนจะผ่านมุมกล้องหายไป หลังจากนั้นพบว่าถอยหลังด้วยความเร็ว พุ่งเข้าชนรถจยย.ที่มีหญิงสาวรายหนึ่งนั่งคร่อมอยู่จนล้มคว่ำ หลังจากนั้นรถเก๋งพุ่งไปชนรถจยย.คันที่ 2 ที่จอดอยู่ ก่อนจะพุ่งไปชนรถจยย.คันที่ 3 มีสองแม่ลูกเพิ่งจะขี่เข้ามาจอด ดญ.ผู้หญิงลงจากรถแค่เสี้ยววินาที เก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนแม่ ซึ่งกำลังเตรียมจะลงจากรถจยย.จนล้มคว่ำไปอีกคัน ส่วนรถเก๋งเฉี่ยวผ่านหน้าเด็กผู้หญิงไปแค่คืบเดียว ก่อนที่รถเก๋งจะไปจอดสงบนิ่ง ท่ามกลางความแตกตื่นของชาวบ้านที่นั่งดื่มชากาแฟในยามเช้า จากอุบัติเหตุครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย รถจยย.เสียหาย 3 คัน ซึ่งตำรวจจะได้เชิญคู่กรณีทั้งหมดสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งความ และตกลงชดใช้ค่าเสียหายกันต่อไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังพบร่องรอยความเสียหาย บนพื้นถนนมีร่องรอยขูดขีดจากแรงไถลของรถจยย. ตรงเสาป้ายคลองหินพัฒนา 14 มีกระถางดอกไม้บ้านใกล้จุดเกิดเหตุพังเสียหาย ชิ้นส่วนกระจกรถหักเสียบติดอยู่

แม่ค้าร้านตรงจุดเกิดเหตุ เล่าว่า โชคดีวันนี้ลูกค้ายังไม่เยอะ ปกติจะจอดรถกันเต็มหน้าร้าน ช่วงก่อนเกิดเหตุตนกำลังวุ่นอยู่กับการเตรียมของขาย จู่ๆก็มีรถเก๋งถอยหลังมาอย่างเร็ว ก่อนจะพุ่งชนรถจยย.ที่จอดอยู่หน้าร้านและถัดออกไป ตอนนั้นทุกคนพากันแตกตื่น ตนหลังตั้งสติได้ก็รีบวิ่งออกไปช่วยคนเจ็บ

ด้านหนุ่มวัย 20 ปี คนขับ ให้ข้อมูลว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุได้มาจอดรถเก๋งห่างจากร้านเล็กน้อย ตอนนั้นใส่เกียร์ถอยหลัง และเหยียบคันเร่งให้รถไหลช้าๆ แต่จังหวะแตะเบรกให้รถหยุด รองเท้าแตะดันเข้าไปขัดคันเบรก ไม่สามารถแตะเบรกให้รถหยุดได้ รถจึงพุ่งถอยหลังดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News