สังคม

สาววัย 19 ตั้งครรภ์ 2 เดือน ร้องสายไหมต้องรอด โดนสามีติดยาซ้อมจนสลบ 1 วัน

โดย parichat_p

29 ต.ค. 2566

48 views

สาวอายุ 19 ปี ตั้งครรภ์สองเดือน ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกสามีเสพยาเสพติดทำร้ายร่างกายจนสลบไป 1 วันเต็ม


ผู้เสียหายให้ทีมข่าวดูบาดแผล ที่บริเวณดวงตา ซึ่งปูดช้ำ และมีรอยถลอกที่บริเวณใบหน้าด้านขวา เธอบอกว่าเป็นฝีมือของ นาย ศราวุฒิ หรือ ธี อายุ 19 ปี สามี ทำร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา จนสลบไป 1 วันเต็ม ภายในบ้านของสามีย่านประชาชื่น สาเหตุมาจากฤทธิ์ของยาเสพติด


ทำให้พี่สาว และแม่ของเธอต้องไปช่วยนำตัวออกมารักษา แล้วขอความช่วยเหลือจากนาย เอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หญิงวัย 19 ปี เล่าว่า คบหากับสามี มา 2 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน // และกำลังตั้งครรภ์ 2 เดือน ที่ผ่านมาเวลาสามีเมายาเสพติดจะทำร้ายร่างกายเธอ ล่าสุดคือ วันที่ 26 ตุลาคม ช่วง 4 ทุ่ม มีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนจะโดนทำร้ายจนสลบ และจำไม่ได้ด้วยว่า โดนสามีทำร้ายอะไรบ้าง พอสามีหายเมายาก็จะมาขอโทษ สัญญาว่าจะไม่ทำอีก แต่ก็ผิดสัญญามาตลอด ครั้งนี้จะไม่ยอมแล้ว ยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


จากนั้นนายเอกภพ พาผู้เสียหายไปติดตามความคืบหน้าคดีที่ สน.ประชาชื่น เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ  จากนั้นตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่บ้านของ สามีผู้เสียหายทันที แต่ยังไม่พบตัว


ทีมข่าวเจอกับย่าของผู้ก่อเหตุ อายุ 72 ปี ให้ข้อมูลว่า หลานชายรักภรรยามาก และตามใจมาตลอด แต่มักมีปัญหาปากเสียงกันหลายครั้ง ซึ่งย่าของผู้ก่อเหตุ ยืนยันว่า ฝ่ายหญิงก็ชอบทำร้ายฝ่ายชาย บางทีเคยเอาสากกะเบือไปตีฝ่ายชาย และมักข่มขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย โดยมีปมสาเหตุมาจากหลากหลายเรื่อง อย่างแย่งกันเล่นโทรศัพท์มือถือ และยอมรับว่าหลานชายเสพยาเสพติดจริง แต่ถึงขั้นขายหรือไม่ ไม่ทราบ


ส่วนเหตุการณ์ที่ทะเลาะกันวันที่ 26 ตุลาคม คือ คู่นั่งอยู่ที่โซฟาข้างบ้านแล้วทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงจะผูกคอ แต่ฝ่ายชายพยายามดึงตัวออกมา จึงทำให้ฝ่ายหญิงเสียหลัก พลัดตกจากโซฟา หล่นลงมาที่พื้นและสลบไป ในวันนั้นมีพยานเห็นกันหลายคน


เบื้องต้นตำรวจประสานญาติให้นำตัวผู้ก่อเหตุไปให้ปากคำที่ สน.ประชาชื่น คดีทำร้ายร่างกายภรรยาด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/fHq5AXSkNdo

คุณอาจสนใจ

Related News