สังคม

ตร.ควบตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 1 ราย ยังให้การปฎิเสธ เหตุซุ่มยิงเด็กชายวัย 14 เสียชีวิต

โดย parichat_p

24 ก.ย. 2566

381 views

กลางดึกที่ผ่านมา ในอำเภอพิมาย จังหวัดนคราชสีมา เกิดเหตุวัยรุ่นขับเก๋งดักซุ่มยิง เด็กวัย 14 เสียชีวิต จากนั้นใช้มีดไล่ฟันบาดเจ็บอีก 3 คน ล่าสุดตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ และ ตรวจหาเขม่าดินปืน


วันนี้ (24 กันยายน 2566) เวลาประมาณ 01.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุวัยรุ่นยกพวกทำร้ายกัน บริเวณถนนสายพิมาย-หินดาด แยกยูคา ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา


ในที่เกิดเหตุพบมีคนถูกยิง 1 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ชื่อ เด็กชายกีรติ อายุ 14 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณด้านหลัง


เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพิมาย แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งในเหตุการณ์ดังกล่าวยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกอาวุธมีดฟันแขน ข้อมือ ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน


จากการสอบถามหนึ่งในคนเจ็บบอกว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มของพวกตน 7 คน กำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกจากร้านน้ำกระท่อม บริเวณแยกยูคา ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย ทันใดนั้น มีกลุ่มของผู้ก่อเหตุประมาณ 4-5 คน ขับรถยนต์เก๋งมาจอดซุ่มอยู่ริมถนน แล้วใช้ปืนยิงออกมาจากรถใส่กลุ่มของพวกตน 1 นัด


กระสุนถูกเด็กชายกีรติ อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ จนเสียชีวิต หลังจากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้จอดรถ พากันวิ่งกรูลงมาใช้อาวุธมีดไล่ฟันกลุ่มของตนได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดจะขึ้นรถขับหลบหนีไป


ล่าสุดบ่ายวันนี้ (24 กันยายน 2566) พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย ผู้กำกับการ สภ.พิมาย จังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุได้แล้ว 1 ราย แต่เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยยังคงให้การปฏิเสธ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจหาเขม่าดินปืนจากนิ้วมือผู้ต้องสงสัย นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ลงพื้นที่ค้นหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งคาดว่าถูกนำไปทิ้งบริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุ ริมถนนบายพาสสายพิมาย – หินดาด ด้านหน้าศาลแขวงพิมายเก่า ต.ในเมือง อ.พิมาย แต่ขณะนี้ยังไม่พบ


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ วัดสัมฤทธิ์ตะวันตก ต.สัมฤทธิ์ อ.พิมาย ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของน้องคิม อายุ 14 ปี ผู้เสียชีวิต โดยครอบครัว และญาติของน้องคิม กำลังจัดเตรียมสถานที่เพื่อรอรับศพของน้องคิม ที่กำลังกลับจากเดินทางไปชันสูตรที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา


นางสำรวย หร่ายสวัสดิ์ อายุ 72 ปี ยายของน้องคิม เปิดเผยว่า น้องคิม หลานชายคนนี้เป็นเด็กเรียนเก่ง นิสัยเป็นคนพูดน้อย ไม่ค่อยพูด ปกติน้องคิมจะไปเรียนในตัวเมืองนครราชสีมา โดยไปเช้าเย็นกลับ ปัจจุบันอาศัยอยู่กับป้า ส่วนแม่น้องคิมไปทำงานอยู่ต่างประเทศ ก่อนเกิดเหตุน้องคิมได้ขออนุญาตออกไปนั่งเล่นกับเพื่อนๆ ในหมู่บ้าน ตนก็ไม่รู้ว่าน้องคิมออกมาเที่ยวกับเพื่อนในอำเภอพิมาย จนมารู้อีกทีเวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมาว่าน้องคิมถูกยิงเสียชีวิต ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนน้องคิมที่ไปด้วยกันทราบว่า กลุ่มของน้องคิมทั้งหมดพากันไปเที่ยวที่ร้าน พีแอนด์ดีชิวล์ท่อม ซึ่งเป็นร้านอาหาร และน้ำกระท่อม เบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุน้องคิมผู้ตายได้นั่งรถจักรยานยนต์ไปกับกลุ่มเพื่อน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีคนที่อยู่ในรถเก๋งที่จอดอยู่ริมถนนชักอาวุธปืนออกมายิงใส่กลุ่มของน้องคิม ส่วนสาเหตุตนก็ยังไม่ทราบว่าเกิดจากเรื่องอะไร



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Tm_hsDOj5cM

คุณอาจสนใจ

Related News