อาชญากรรม

เค้นสอบแฟนสาว "ร.ท." ผู้ต้องสงสัยฆ่าเซลสาว เผยเป็นหนี้พนัน ก่อนเกิดเหตุขอยืมเงิน 3 แสน แต่แฟนสาวไม่มี

โดย gamonthip_s

7 เม.ย. 2567

2.7K views

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 เม.ย.67 ความคืบหน้าคดีที่ น.ส.อัญพัชญ์ อายุ 47 ปี แม่ค้าขายของออนไลน์ ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอและกระหน่ำแทงร่างจนพรุน เสียชีวิต ภายในห้องพักของคอนโดแห่งหนึ่ง ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา


พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวแฟนสาวของ ร.ท. คนดังกล่าวมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่ ร.ท. ให้การปฎิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดี แต่จากร่องรอยบนใบหน้าของ ร.ท.คนดังกล่าว มีลักษณะเหมือนกับการถูกข่วนด้วยเล็บ ซึ่งต้องให้ทางเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์เก็บดีเอ็นเอ ลายนิ้วมือแฝง เพื่อเปรียบเทียบกับภายในห้องเกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่าเป็นเหตุฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากภายในห้องผู้ตายถูกรื้อค้น สำหรับ ร.ท.จิระวัฒน์ นายทหารฝ่ายงบประมาณ กองบัญชาการกองทัพไทย ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยพบว่า พักอยู่ชั้น 12 กับแฟนสาว



จากการสอบสวนแฟนสาวผู้ต้องสงสัย ให้การว่า เสื้อผ้าที่พบที่ริมสระว่ายน้ำ ยืนยันว่าเป็นเสื้อผ้าของผู้ต้องสงสัยจริง คาดว่าน่าจะโยนลงมาจากห้องที่ชั้น 12 ในคืนเกิดเหตุตนเข้าเวรห้องผ่าตัดที่โรงพยาบาล ผู้ต้องสงสัยได้โทรศัพท์เพื่อที่จะมาขอเงินประมาณ 300,000 บาท คาดว่าติดพนันออนไลน์ โดยผู้ต้องสงสัยมีปัญหาหนี้สิน มาขอยืมเงินจากตนเองไปเป็นจำนวนมาก พยายามทวงเงินแต่ไม่ได้คืน นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องสงสัยยังมีผู้หญิงอื่นอีกหลายคน




ต่อมาเวลา 14.00 น. พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ควบคุมตัว ร.ท.จิระวัฒน์ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ ไปทำการตรวจค้นยังห้องพักที่คอนโดดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อค้นหามีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุ และโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่หายไปอีก 1 เครื่อง โดยในระหว่างที่ควบคุมตัว ร.ท.จิระวัฒน์ ไปตรวจค้นที่ห้องพักอีกครั้ง ร.ท.จิระวัฒน์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองยังเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่ ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนร่องรอยบนใบหน้านั้น เป็นรอยที่เกิดมาจากการที่ตนเองมีปัญหาทะเลาะกับแฟนสาว



ทั้งนี้จากการสอบปากคำแฟนสาวของ ร.ท.จิระวัฒน์ ผู้ต้องสงสัย ได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ร.ท.จิระวัฒน์ได้มาขอยืมเงินประมาณ 3-4 แสนบาท เพื่อจะไปใช้จ่าย โดยอ้างว่าร้อนเงิน และต้องการใช้เงิน แต่ตนไม่มีเงินขนาดนั้นจึงได้ปฎิเสธไป เพราะพอทราบข้อมูลมาว่าร.ท.แฟนหนุ่มติดการพนันในลักษณะเดิมพันกับกลุ่มเพื่อนๆ นอกจากนี้ในคืนที่เกิดเหตุ หลังตนกลับมาจากที่ทำงานกลางดึก ก็พบว่าร.ท.แฟนหนุ่มกำลังซักเสื้อผ้าอยู่และที่ใบหน้ากับแขนมีร่องรอยขีดข่วนอย่างเห็นได้ชัด แต่ตนก็ไม่กล้าถามเพราะเกรงว่าจะถูกร.ท.แฟนหนุ่มทำร้าย นอกจากนี้ยังพบพิรุธอีกว่าหลังซักเสื้อผ้าชุดนั้นเสร็จร.ท.ได้เขวี้ยงเสื้อผ้าชุดที่ซักออกนอกห้องอีกด้วย ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าทำไม



ทางด้าน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานที่แน่ชัดในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งได้เตรียมแจ้งข้อฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาต่อไป เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยยังให้การปฏิเสธ จึงได้ประสานทหารรัฐธรรมนูญร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยคดีนี้หลังสอบสวนรวบรวมพยานจะทำการส่งฟ้องศาลรัฐธรรมนูญ โดยจะเข้าข่ายฆ่าผูอื่นตายโดยเจตนา

คุณอาจสนใจ

Related News