สังคม

'พ่อค้าผลไม้' บุกฟัน 'พ่อค้าข้าว' กะโหลกร้าว หลังถูกกล่าวหาทำร่ม ล้มใส่รถกระบะ

โดย parichat_p

3 ก.ย. 2566

44 views

พ่อค้าขายข้าวสวย ถูกพ่อค้าผลไม้ เพื่อนข้างห้องเช่าใช้มีดฟัน หลังถูกกล่าวหาว่าทำร่ม ล้มใส่รถกระบะ พอตำรวจจับผู้ก่อเหตุกลับแจ้งเพียงข้อหาทำร้ายร่างกาย และยังให้ประกันตัว ทำให้กลัวความปลอดภัย


นายยิน วิมานธนทรัพย์ อายุ 60 ปี พ่อค้าขายข้าวสวย เข้าร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกพ่อค้าขายผลไม้ ที่เป็นเพื่อนข้างห้องเช่า ในซอยกิ่งแก้ว 25/1 บุกเข้ามาทำร้าย และใช้มีดฟันร่างกาย จนกระโหลกศรีษะร้าว กระดูกแขนหัก เอ็นข้อมือข้างขวาขาด


นายยิน เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยปมสาเหตุ คาดว่ามาจากที่ช่วงกลางเดือนสิงหาคม ตนกางร่มล้างจานหน้าบ้าน แต่ผู้ก่อเหตุ กล่าวหาว่าร่มที่กางไว้ ล้มใส่รถกระบะของผู้ก่อเหตุ


จนคืนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุนั่งดื่มสุราอยู่หน้าห้อง ก่อนปาขวดเบียร์มาที่หน้าห้องตน เเละด่ากระทบตนเอง ตนไม่ได้ตอบโต้อะไร ก่อนจะลุกไปหยิบถัง และมีด เพื่อไปเอาข้าวเหนียว ทำให้ผู้ก่อเหตุถามตนว่า "ถือมีดมาด้วยหรอ" และมีปากเสียงกันสักพัก จากนั้นผู้ก่อเหตุเลยไปหยิบอาวุธมีด เดินตามมา กระหน่ำฟันตนบาดเจ็บ


ตนจึงไปแจ้งความที่ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ แต่ตำรวจกลับแจ้งเพียงข้อหา ทำร้ายร่างกาย ไม่ได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่า โดยให้เหตุผลว่าไม่มีหลักฐานตอนที่ถูกทำร้าย และยังให้ผู้ก่อเหตุประกันตัวไป ทำให้ตนกลัวความไม่ปลอดภัย


ทางด้าน นายเอกภพ มองว่า พนักงานสอบสวน ควรจะคัดค้านการประกันตัว เพราะพฤติกรรมอุกอาจ แต่กลับได้ประกันตัว อยากให้ตำรวจทำคดีอย่างตรงไปตรงมา เและวันพรุ่งนี้ จะพาผู้เสียหายเดินทางไปที่ สภ.บางเเก้ว เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/PhjFBui9g2A

คุณอาจสนใจ

Related News