สังคม

โจ๋ใจร้อน ฟาด 'ลุงสายัณห์' พ่อค้าผลไม้ สาหัส ปมเงินทอนแบงค์ 500

โดย pattraporn_a

21 ธ.ค. 2564

377 views

คุณลุงขายผลไม้ดอง เจ้าของฉายา ลุงสายัณห์ ใส่สูทขายผลไม้รถเข็น ถูกคนร้ายใช้ไม้ตีศีรษะบาดเจ็บสาหัส เหตุเพราะถูกกล่าวหาว่าทอนเงินผิด ก่อนควบรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตำรวจเร่งแกะรอยกล้องรงจรปิดหาเบาะแสคนร้าย


เพจ แตก โพสต์ภาพลุงขายผลไม้พร้อมผ้าพันแผลที่ศีรษะ พร้อมข้อความระบุว่าใครมีเบาะแส ให้ช่วยกันแจ้ง โดยเป็นเหตุการณ์ที่คุณลุงร้านผลไม้หน้าปากซอยจรัญฯ 35 โดนชายทำร้าย เหตุเพราะเรื่องเงินทอน





ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 ใกล้กับตลาดบางขุนศรี ชาวบ้านเล่าว่า คุณลุงขายผลไม้คนนี้ คือ คุณลุงวิเชียร หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า คุณลุงสายัณห์ ใส่สูทขายผลไม้ ซึ่งเคยออกรายการโทรทัศน์หลายครั้ง คอนเซ็ปท์คือ แต่งสูทขายผลไม้รถเข็นอยู่ที่หน้าปากซอย ตั้งแต่ช่วงเย็นถึงประมาณ 4 ทุ่ม  แต่เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณสี่ทุ่ม


ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมกับผู้หญิง พร้อมกับไม้ยาวคล้ายกับไม้เบสบอล ก่อนมีเสียงตะโกนมาว่า เห็นแบงก์ 500 เป็นแบงก์ 20 หรือไม่ ก่อนที่จะใช้ไม้ฟาดไปที่ศีรษะลุง โดยฝ่ายหญิงที่มาด้วยพยายามตะโกนห้ามไว้ จากนั้นผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามถนนจรัญสนิทวงศ์


ขณะที่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพวิชัยเวช แยกไฟฉาย คุณไข่ และ คุณกอล์ฟ ที่เข้าไปช่วยเหลือคุณลุง เล่าว่า ได้รับแจ้งเหตุประมาณเกือบสี่ทุ่ม ว่ามีชายได้รับบาดเจ็บ เมื่อมาถึงเห็นคุณลุงเลือดอาบ ศีรษะแตกที่บริเวณด้านขวา จึงรีบปฐมพยาบาล และสอบถามเรื่องราว ทราบว่า


ก่อนเกิดเหตุมีชายมาซื้อผลไม้ที่ร้าน โดยยื่นแบงค์ 100 ให้ เพื่อซื้อองุ่นดอง 2 ถุง ก่อนที่คุณลุงจะทอนคืนให้ 80 บาท แต่ชายที่มาซื้อกลับท้วงว่าให้แบงค์ 500 ไป คุณลุงจึงแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการควักเงินในกระเป๋าออกมาให้ดู ว่ามีเพียงแค่แบงค์ 100 และแบงค์ 20 เท่านั้น ไม่มีแบงค์ 500 ตามที่กล่าวอ้าง ก็สอดคล้องกับคนที่มารอซื้อผลไม้บริเวณดังกล่าว ที่เห็นว่าผู้ก่อเหตุยื่นแบงค์ 100 ให้


จากนั้นชายที่ก่อเหตุจึงขี่รถออกไป และวนกลับมาอีกครั้งพร้อมกับไม้ ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุและขี่รถหลบหนีไป ซึ่งตอนพาลุงไปส่งที่โรงพยาบาลศิริราช อาการค่อนข้างหนัก เริ่มอาเจียนเป็นการบ่งชี้ว่าอาจมีภาวะเลือดคั่งในสมอง





ทีมข่าวไปหาคุณลุงที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร เป็นบ้านเช่าไม้ชั้นเดียว หน้าบ้านมีรถเข็นผลไม้คันเก่าจอดอยู่ พร้อมกับเปลือกผลไม้ที่คุณลุงปอกไว้


นายชัยภัทร บุญอาจินต์ อายุ 60 ปี เพื่อนบ้าน และเป็นเจ้าของบ้านเช่าเล่าว่า เมื่อวานนี้ น้องสาว กับแฟนของลุงวิเชียรเดินทางมาพบ และแจ้งว่ายังขอเช่าบ้านต่อ แต่ตอนนี้ ขอพาลุงสายัณห์ไปรักษาตัวก่อน โดยปกติลุงสายัณห์เป็นคนที่มีนิสัยดีและซื่อสัตย์ เมื่อทราบข่าวว่าถูกทำร้ายก็รู้สึกตกใจ


ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจสน.บางขุนนนท์ อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อเร่งแกะรอยคนร้ายที่ก่อเหตุ รวมถึง รอให้อาการของคุณลุงสายัณห์ดีขึ้น แล้วจะเชิญมาให้ปากคำเพิ่มเติม


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/IYsQ7bOjtpU

คุณอาจสนใจ

Related News