สังคม

3 ต่อ 1 รุมกระทืบพ่อค้าผลไม้ ถล่มแผงยับ หลังแขวะกันในไลน์ปมขายตัดราคากัน

โดย pattraporn_a

17 มี.ค. 2564

93 views

ที่ชลบุรี เกิดเหตุชาย 3 คน บุกรุมทำร้ายพ่อค้าขายผลไม้ถึงหน้าร้าน จนเจ็บไปทั้งตัว แถมร้านก็ยังพังเสียหาย เพราะไม่พอใจที่โพสต์ขายผลไม้ตัดราคา


ภาพที่พลเมืองดีถ่ายไว้ได้ เป็นเหตุการณ์ที่ชาย 3 คน ช่วยกันรุมทำร้ายนายสุขสันต์ รักจับ อายุ 37 ปี พ่อค้าขายผลไม้ แบบ 3 รุม 1 โดยไม่สนใจพ่อและแฟนของผู้บาดเจ็บ ที่มาช่วยห้าม หลังทำร้ายกันจนหนำใจ ก็พากันวิ่งหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 1 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา


ผู้สื่อข่าวลงพื้นจุดเกิดเหตุ เป็นแผงขายผลไม้ทางเข้าหมู่บ้าน พบกับนายสุขสันต์ ผู้บาดเจ็บ ที่มีบาดแผลทั่วร่างกายทั้งมือ หัวเข่า แขน โดยเล่าว่า หลังเกิดเหตุได้นำหลักฐานเป็นคลิปที่พลเมืองดีถ่ายไว้ และใบตรวจของแพทย์ ไปแจ้งความที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ แล้ว ซึ่งวันเกิดเหตุเพิ่งกลับจากไปส่งผลไม้ กำลังจดออเดอร์ลูกค้าเพื่อไปส่งต่อ ไม่ทันได้ตั้งตัว ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ก็มารุมทำร้าย โดยอ้อมมาข้างหลังล๊อกคอ จากนั้นเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป แม้ว่าพ่อกับแฟนจะเข้ามาช่วยห้าม แต่เขาก็ไม่ฟัง ทำให้พ่อบาดเจ็บไปด้วย ส่วนร้านขายของก็พังเสียหาย


คนที่มาทำร้ายรู้จักเพียงคนเดียว เป็นพ่อค้าขายผลไม้นอกหมู่บ้าน ชอบหาว่าตนโพสต์แขวะเขา ในไลน์กลุ่มขายของของหมู่บ้าน ทั้ง ๆ ที่ตนโพสต์ขายของ และไม่มีเจตนาไปแขวะเขาเลย ซึ่งผลไม้ที่ขายมีหลายราคาทั้งราคาส่ง และราคาหน้าร้าน ถ้าลูกค้ามาซื้อไปขาย ก็ขายราคาถูกให้ จึงมีลูกค้าเยอะ ตอนนี้อยากให้ออกมารับผิดชอบด้วย


ล่าสุด นางสาวดอกไม้ขาว พันสนิท อายุ 44 ปี ประธานหมู่บ้าน เผยว่า ตนในฐานะประธานชุมชน ได้ติดต่อพูดคุยกับผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว พบว่า ทางพ่อก็รู้จักกัน จึงเข้าไปพูดคุยไกล่เกลี่ย ฝั่งคู่กรณีก็พร้อมยินยอมเข้ามาขอโทษ และชดใช้ค่าเสียหายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุก็เกิดจากการค้าขายผลไม้ โดยทั้ง 2 ฝ่ายอยู่ในไลน์กลุ่มหมู่บ้าน ได้โพสต์ราคาผลไม้กันในไลน์ จนเกิดการโต้เถียงตัดราคากัน นำมาสู่การทำร้ายร่างกายกัน หลังจากนี้ ตำรวจจะรอผลตรวจร่างกายของของนายสุขสันต์ ว่า บาดเจ็บแค่ไหน จึงจะแจ้งข้อหาได้


ด้านนายสุขสันต์ กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา พ่อของคู่กรณีได้เข้ามาพูดคุยพร้อมขอโทษ และยืนยันว่า จะพาลูกชายและพวกเข้ามาขอโทษ จากนั้นก็จะไปตกลงกันที่โรงพัก หากเขายยอมรับผิดและมาขอโทษ ตนก็พร้อมให้อภัย เพราะโต ๆ กันแล้ว ทำมาหากินดีกว่าจะมาทะเลาะกัน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Pzmk8Fj_Co0

คุณอาจสนใจ

Related News