สังคม

ญาติ-เพื่อน ร่วมไว้อาลัย 'ป้าต้อย' จากเหตุถูกรถชนดับ

โดย parichat_p

6 ส.ค. 2566

158 views

วัดนครอินทร์ จังหวัดนนทบุรี พร้อมอำนวยความสะดวกทุกด้านในงานศพป้าต้อย คนขายขนมไส้คนดัง


โดยทางวัดได้จัดเตรียมพื้นที่ศาลา 2 สำหรับสวดพระอภิธรรมศพคนขายขนมใส่ไส้คนดังแห่งจังหวัดนนทบุรีที่เสียชีวิต ถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชนขณะกำลังเข็นรถเข็นกลับ ห้องเช่าที่พัก เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา


โดยบรรยากาศที่วัด ก็มีแฟนคลับและคนใกล้ชิดป้าต้อย เดินทางมาช่วยจัดเตรียมสถานที่ อย่างป้าศรี แม่ค้าขายของที่ตลาดท่าน้ำนนท์ เปิดเผยว่าเจอป้าต้อยตลอด ทุกวันก็อุดหนุนกันพูดคุยเล่นกันตลอด โดยป้าต้อย เป็นคนขยันทำมาหากิน ไม่มีวันไหนที่จะหยุดขายขนมเลย เสียใจที่จากไปแบบกะทันหัน


โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาฝันเห็นป้าต้อยมาหาบอกอยากกินกาแฟกระป๋อง วันนี้จึงซื้อกาแฟ มาให้ขณะที่วัดนครอินทร์ เปิดเพลงไทยเดิม เป็นเวลา 10 นาที เพื่อรำลึกถึงป้าต้อย เดิมที วันนี้ป้าต้อย แจ้งกับทางวัดว่าจะมารำถวายในงานบุญวันเกิดพระครูวินัยธร -เจริญทนฺตจิตฺโต เจ้าอาวาสวัดนครอินทร์


สำหรับงานศพป้าต้อย ทางเจ้าอาวาส แจ้งว่าพร้อมดูแลช่วยเหลือในทุกด้าน ทางสถานที่ไม่พอ ก็จะเตรียมเต้นท์ไว้รองรับ โดยจะประสานกับทางญาติๆต่อไป


สำหรับป้าต้อย นายสมชาย ยิ่งสุ่น อายุ 64 ปี เป็น LGBTQ สโลแกน "ชฎาม้า…หน้าต้องขาว" มักจะแต่งตัวสวยๆ เข็นรถขายขนมใส่ไส้ โดยจะเข็นไปโดยรอบเมืองนนท์ ป้าต้อยชอบทำบุญมาก มีงานบุญงานใหญ่ที่ไหน จะเห็นป้าเป็นสีสันของงานตลอด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/0-Kyz-2NHnc

คุณอาจสนใจ

Related News